Đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm bánh kẹo, quà biếu tăng mạnh trong mùa Tết Nguyên đán 2024, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sớm tung ra thị trường các sản phẩm Tết và bao phủ rộng rãi toàn quốc.
Mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô sớm ra mắt những sản phẩm bánh kẹo Tết hấp dẫn của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk. Các thương hiệu bánh kẹo nội địa đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Kinh Đô, Cosy, Solite… được công ty đầu tư cải tiến chất lượng, đa đạng về chủng loại. Thiết kế bao bì cũng được đổi mới ấn tượng, mang đậm không khí Tết. Công ty đồng thời chú trọng bình ổn giá thị trường Tết, đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.
"Mondelez Kinh Đô luôn kịp thời nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt và có sự đầu tư toàn diện để mang đến cho người tiêu dùng một năm mới thật nhiều điều mới mẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất", ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết.