Giáo dục
02/11/2016 19:09

Khởi động cuộc thi You Are A Brand 2017

In bài viết

Cuộc thi You Are A Brand - Khẳng định bản thân 2017 (YAAB) do ERC International phối hợp cùng Sở GD-ĐT TP HCM, Công ty TNHH Tầm Nhìn Mới tổ chức đã chính thức khai mạc vào ngày 31-10 tại Trường THPT Tây Thạnh (quận Tân Phú).

Cuộc thi sẽ tổ chức trực tiếp tại các trường THPT trên địa bàn TP HCM và các tỉnh phía Nam từ nay đến tháng 3-2017. YAAB 2017 sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong suốt quá trình thi bao gồm 4 vòng thi: Trắc nghiệm - thuyết trình; thử thách môi trường thực tế; video clip; thi tài năng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 tỉ đồng, trong đó bao gồm học bổng toàn phần chương trình cử nhân Anh quốc 3 năm (do Đại học Greenwich cấp bằng) lên tới 600 triệu đồng cho người chiến thắng.


Học sinh trường THPT Tây Thạnh (Q. Tân Phú) tham gia YAAB 2017

Học sinh trường THPT Tây Thạnh (Q. Tân Phú) tham gia YAAB 2017


Đại diện ERC và Ban Giám hiệu trường THPT Tây Thạnh trao giải cho các học sinh

Đại diện ERC và Ban Giám hiệu trường THPT Tây Thạnh trao giải cho các học sinh

Bên cạnh đó, nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh chưa có dịp tham gia trực tiếp tại các trường THPT, ERC International tiếp tục mở rộng cuộc thi thông qua hình thức thi trực tuyến (online) tại website: http://yaab.erci.edu.vn/.

T.Lương
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).