Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc

Vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã phối hợp với Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, chính quyền địa phương cùng cơ quan ban ngành tổ chức Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cho cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 do PNJ khởi xướng với mục tiêu lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, sự sẻ chia và hỗ trợ đối với các cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi cặp đôi có những câu chuyện riêng, xuất phát từ hoàn cảnh khó khăn nhưng đều mang một tình yêu đẹp, sự sẻ chia, thấu hiểu và khát vọng vươn lên.

Vì cuộc sống nhiều vất vả, nên những bộ váy cưới trắng tinh khôi, những chiếc nhẫn cưới lấp lánh dường như chỉ là những ước mơ xa vời với các cặp đôi này. Dù đã sống với nhau một thời gian và thậm chí đã có con trưởng thành, nhưng vì hoàn cảnh nên họ chưa chính thức làm lễ cưới trước gia đình, bạn bè. Hiểu được điều đó, PNJ và chính quyền địa phương đã chung tay tổ chức Lễ cưới tập thể và hoạt động trao nhẫn cưới với chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà" với mong muốn chia sẻ niềm vui và góp phần vào hạnh phúc của các cặp đôi, PNJ đã trao tặng những chiếc nhẫn cưới tinh xảo và ý nghĩa. Mỗi chiếc nhẫn không chỉ là một món quà vật chất mà còn là biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết và lời hứa về một tương lai tươi sáng.

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 1.

Lễ trao nhẫn tại chi nhánh Hồ Chí Minh

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 2.

Trong niềm hạnh phúc ngập tràn tại lễ cưới, anh Đặng An Phước - Công nhân tại Cần Thơ cho biết: "2 vợ chồng đến với nhau được 5 năm nhưng chưa thể tổ chức lễ cưới do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Lễ cưới hôm nay đã giúp hôn nhân của cả 2 được trọn vẹn".

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 3.

Lễ cưới tại chi nhánh Miền Tây

Cùng chung niềm vui đó, ông Trương Văn Thấm - cha vợ của anh Phước - xúc động chia sẻ: "Là cha mẹ, chúng tôi luôn muốn tổ chức một lễ cưới cho 2 con nhưng mãi chưa thể thực hiện do cuộc sống mưu sinh gian khổ. Nhìn 2 cháu vui mừng trong lễ cưới, tâm nguyện của tôi cũng được hoàn thành. Mong sau ngày đặc biệt này, các con sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc".

Bên cạnh đó, tại các chi nhánh của PNJ trên toàn quốc, công ty cũng đã triển khai hoạt động trao nhẫn cưới để lan tỏa về giá trị về hôn nhân và gia đình gửi đến các cặp đôi lời chúc hạnh phúc và niềm tin về một hành trình tốt đẹp phía trước.

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 4.

Lễ trao nhẫn cưới tại chi nhánh Đông Nam Bộ

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 5.

Lễ trao nhẫn cưới tại chi nhánh Miền Trung

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024: Chuỗi Lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn trên toàn quốc- Ảnh 6.

Lễ trao nhẫn cưới tại chi nhánh Miền Bắc

Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, PNJ được chứng kiến và được truyền cảm hứng bởi muôn vàn vẻ đẹp đa sắc của các cặp đôi từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, có con và bên cạnh nhau cho đến lúc già đi. Hôn nhân và gia đình không phải là một đích đến mà là một công trình mà ta phải kiến tạo suốt đời. Nó không bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như sẽ to lớn mà được nuôi dưỡng từ sự chia sẻ, thấu hiểu và dành thời gian bên cạnh nhau.

Với chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà", PNJ mong muốn được đồng hành cùng gia đình trẻ Việt Nam trong hành trình xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững để những phút giây bên nhau của các thành viên trong gia đình là một món quà.

Ngoài ra, với triết lý "Đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp", PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

Được khởi xướng từ năm 2020, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, với sự tham gia của các gia đình trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa như: Ghi nhận sự phấn đấu của các cặp vợ chồng trẻ trong hành trình vun đắp hạnh phúc, lan tỏa giá trị của gia đình và trang bị kĩ năng cho thanh niên, gia đình trẻ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ; Tôn vinh những tấm gương sáng gia đình trẻ tiêu biểu, có lối sống văn minh, nhân ái, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.


Mai Anh
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.