Doanh nghiệp
02/04/2024 07:03

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan

In bài viết

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên bảng xếp hạng 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.

RepTrak vinh danh FrieslandCampina nhiều năm liền ở vị trí cao

Ngày 25-3 vừa qua, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty trên toàn thế giới – RepTrak – đã công bố bảng xếp hạng "Top 30 công ty có danh tiếng tốt nhất tại Hà Lan" và Tập đoàn FrieslandCampina tiếp tục vinh dự giữ vững vị trí trong Top 5. Cũng theo RepTrak, nhiều năm liền FrieslandCampina luôn là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan- Ảnh 1.

Cô Gái Hà Lan cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu từ sữa chuẩn

Giữ vững vị trí Top 5 là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 20.000 nhân viên trên toàn cầu thuộc Tập đoàn FrieslandCampina trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu cũng như các hoạt động đổi mới của công ty. Ngoài ra, hệ thống quản trị, lãnh đạo, hiệu suất kinh doanh, trách nhiệm công dân, và đạo đức doanh nghiệp… là những yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan- Ảnh 2.

Chương trình phát triển ngành sữa giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế

Ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể nhân sự của tập đoàn: "Kết quả đã phản ánh nỗ lực tập thể từ những đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân vì sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn. Với mô hình hoạt động như một hợp tác xã quy mô toàn cầu, kết quả cũng ghi nhận sự tận tâm hết mình của các nông hộ thành viên. Trong bối cảnh thế giới còn nhiều biến động, việc giữ vững vị trí trong Top 5 còn thể hiện những cam kết không ngừng nghỉ của tất cả mọi người".

Ba thập kỷ cam kết sứ mệnh dinh dưỡng tại Việt Nam

Kế thừa những di sản lâu đời và định hướng từ tập đoàn, FrieslandCampina Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục kiên định với cam kết mang nguồn dinh dưỡng từ sữa chuẩn, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp cho mọi người, và quyết tâm cùng Việt Nam cải thiện an ninh dinh dưỡng. Lời khẳng định này đã được bà Corine Tap, Chủ tịch FrieslandCampina châu Á, nhấn mạnh tại hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của phái đoàn thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua.

Gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, FrieslandCampina hiểu rõ những thách thức về an ninh dinh dưỡng của quốc gia này và quyết tâm kiên trì thực hiện các giải pháp dinh dưỡng thích hợp. Những sáng kiến của tập đoàn cũng phù hợp với chiến lược dinh dưỡng quốc gia 2020-2030 và tầm nhìn năm 2045 của Việt Nam mà ở đó mọi người dân đều có quyền công bằng tiếp cận dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật.

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan- Ảnh 3.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án dinh dưỡng điện tử cho bậc tiểu học

Điển hình là FrieslandCampina đã hợp tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sữa với các cơ quan liên quan tại Việt Nam như dự án khảo sát dinh dưỡng SEANUTS II ở trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Bên cạnh đó, chương trình phát triển ngành sữa từ những năm 1990 đã hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các nông hộ chăn nuôi bò sữa. Kết quả là, tập đoàn đã gắn kết với hơn 2.500 trang trại bò sữa trên cả nước, thực hiện hơn 10.000 lượt đào tạo hằng năm, giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế cho nông dân. Ngoài ra, FrieslandCampina cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chuẩn, dễ dàng tiếp cận và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Không những thế, nhiều năm qua FrieslandCampina đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển giáo án điện tử giáo dục dinh dưỡng, trang bị cho hàng triệu học sinh tiểu học những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn. Đồng thời, tập đoàn còn đầu tư vào hoạt động nâng cao nhận thức của các bà mẹ Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.

Với những sáng kiến này, FrieslandCampina đã thể hiện cam kết mà tập đoàn đã đặt ra cho mình tại Việt Nam, tiếp tục nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội".

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.