Doanh nghiệp
05/08/2023 08:57

Lần thứ 3, FrieslandCampina Việt Nam được tôn vinh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

In bài viết

FrieslandCampina Việt Nam khẳng định cam kết và nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Trải qua cuộc khảo sát đánh giá tổng thể từ nhân viên và các chuyên gia nhân sự uy tín đầu ngành, cùng các tiêu chí đo lường khắt khe, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu sữa Cô gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 - Best Companies to Work for in Asia" do Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia công bố vào tối 3-8. Đây là năm thứ 3 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Con người là trọng tâm trong hành trình phát triển

Thuộc top những đơn vị có điểm số cao nhất trong khu vực châu Á, FrieslandCampina Việt Nam một lần nữa đã hiện diện ở vị trí dẫn đầu là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á". Từ khi chương trình được khởi xướng đến nay, FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự 3 lần liên tiếp giữ vững vị trí cao của giải thưởng trong các năm 2021-2023.

Lần thứ 3, FrieslandCampina Việt Nam được tôn vinh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” - Ảnh 1.

FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự 3 lần liên tiếp giữ vững vị trí cao của giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" không chỉ đơn thuần mang lại danh hiệu uy tín cho doanh nghiệp, mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của FrieslandCampina Việt Nam suốt nhiều năm qua trong việc cải tiến những chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích nhằm gắn kết tập thể nhân viên.

Chia sẻ về thành tích này, bà Phan Nam Trân, Giám đốc Nhân sự FrieslandCampina Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tự hào khi được bình chọn là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á. Đây là thành quả gặt hái được từ sự tận tâm và cống hiến của đội ngũ nhân viên cùng gắn bó để tạo ra một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mình. Đồng thời, giải thưởng cũng minh chứng cho chính sách tập trung vào nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty, và cũng là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp theo đuổi sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội".

"Nuôi dưỡng" tạo nên giá trị bền vững

Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam, FrieslandCampina với triết lý "Nuôi dưỡng từ bản chất – Nourishing by Nature" đã đẩy mạnh năng lực cốt lõi là bảo đảm mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho toàn thế giới và mong muốn được chăm sóc cho hành tinh, cho người tiêu dùng và cho mọi thành viên của tập đoàn.

Lần thứ 3, FrieslandCampina Việt Nam được tôn vinh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” - Ảnh 2.

"Ngày vì cộng đồng" với hơn 200 nhân viên công ty đã mang đến những hoạt động về dinh dưỡng đầy ý nghĩa cho hàng ngàn học sinh tại Hà Nam và Bình Dương

Lần thứ 3, FrieslandCampina Việt Nam được tôn vinh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” - Ảnh 3.

Cùng Cô gái Hà Lan vui Tết thiếu nhi tại nhà máy Bình Dương và Hà Nam

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Hà Lan, FrieslandCampina Việt Nam luôn chăm lo đời sống cho công nhân viên. Xác định con người là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững, công ty luôn bảo đảm mọi chế độ phúc lợi cho nhân viên với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng được duy trì hàng năm. Cùng với bảo đảm sức khỏe công nhân viên vốn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, công ty còn chú trọng đào tạo huấn luyện các kỹ năng, kiến thức chuyên môn, cũng như trao cơ hội làm việc và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng tới môi trường làm việc thân thiện, năng động hơn.

Lần thứ 3, FrieslandCampina Việt Nam được tôn vinh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” - Ảnh 4.

Các hoạt động của chương trình "Learn4Growth" luôn được chú trọng và đầu tư

"Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn toàn thể nhân viên của đại gia đình FrieslandCampina Việt Nam đã cùng góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cởi mở và gắn kết, nơi mọi "chất riêng" đều được nuôi dưỡng và phát triển, FrieslandCampina Việt Nam - Nơi bạn được là chính mình" - bà Phan Nam Trân, Giám đốc Nhân sự FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ thêm.

Bài và ảnh: Tường Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền