"Việt Nam: Đi để yêu!"
Du lịch 15:30(NLĐO)- Chiến dịch kích cầu du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube, chính thức ra mắt ngày 7-1-2021, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật.
Trò lừa đảo kiếm 1.000 USD/ngày trên YouTube Việt Nam
VnMoney 10:04Mô hình quảng cáo kiểu Binomo đã bị cảnh báo và cấm tại nhiều quốc gia, nhưng vẫn hiển thị trên Google Search và YouTube ở Việt Nam.
Doanh nghiệp đau đầu khi quảng cáo trên Youtube
Thị trường 11:00Bỏ thì mất cơ hội tiếp cận khách hàng, nhưng quảng cáo thì nguy cơ thương hiệu xuất hiện trên các nội dung xấu của Youtube.
Xác ướp 300 năm bất ngờ mở mắt
Du lịch 23:29(NLĐO) - Một du khách đến thăm nhà thờ Guadalajara ở bang Jalisco - Mexico vô tình quay được cảnh xác ướp 300 năm của thánh Santa Innocence mở rồi nhắm mắt một cách bí ẩn.