Du lịch
07/05/2019 13:46

TST tourist "Kết sức mạnh - Nối thành công"

In bài viết

Ngay sau kỳ nghỉ 30-4, 1-5, chương trình Companytrip 4 ngày của TST tourist diễn ra từ ngày 1 đến 4-5-2019 với sự tham gia của gần 100 lãnh đạo, nhân viên TST tourist đã tạo nên không khí sôi động với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại thành phố biển Phan Thiết.

"Kết sức mạnh - Nối thành công"

Đây là sân chơi hữu ích, gắn hoạt động đào tạo kỹ năng, xây dựng tinh thần đồng đội với các hoạt động bảo vệ môi trường, trải nghiệm văn hóa địa phương. Dịp này, TST tourist cũng chính thức công bố các sản phẩm tour mới mang tính trải nghiệm mùa hè 2019 và chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2019 nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với thông điệp "Kết sức mạnh - Nối thành công", TST tourist đã tạo động lực thúc đẩy sự đột phá, đẩy tinh thần của lãnh đạo - nhân viên lên mức cao nhất trong sự đoàn kết và khí thế đầy chất lửa, chuẩn bị cho những bứt phá trong năm 2019.

TST tourist Kết sức mạnh - Nối thành công - Ảnh 1.

Chỉ có 20 ngày chuẩn bị trước chuyến đi với áp lực khá lớn, nhiều công việc phải hoàn thiện nhưng 3 đội "Truyền sức trẻ", "Lửa đam mê" và "Bứt phá" với sự dẫn dắt của 3 đội trưởng đã tạo nên sân chơi trí tuệ, vô cùng bổ ích. Thành viên của mỗi đội đều được chọn ngẫu nhiên từ tất cả phòng ban của TST tourist nên yêu cầu các bạn dù mới đặt chân vào doanh nghiệp hay nhân viên nhiều năm gắn bó cùng TST tourist khi tham gia hành trình đều đối diện với thử thách để có cơ hội bứt phá ra khỏi giới hạn bản thân và tạo nên sự gắn kết với đồng đội một cách nhiệt tình nhất. Tất cả thành viên trong từng đội phải hiểu tường tận công việc của những người còn lại để có thể lên một "kịch bản" hoàn chỉnh nhất; xây dựng các tiết mục biểu diễn đặc sắc, thể hiện một cách sinh động về giá trị thương hiệu, không gian địa lý, danh thắng độc đáo, những giá trị văn hóa, kiến trúc, lịch sử và thế giới ẩm thực muôn màu của các quốc gia khắp 5 châu lục, thế mạnh về sản phẩm của TST tourist.

TST tourist Kết sức mạnh - Nối thành công - Ảnh 2.

Ông Lại Minh Duy - Tổng Giám đốc TST tourist - khẳng định: Chúng tôi hy vọng qua sân chơi này, mọi thành viên sẽ nâng cao sự hiểu biết về thương hiệu công ty, các sản phẩm của mình và quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết sẽ giúp mọi người "Kết sức mạnh - Nối thành công".

Sân chơi bổ ích

4 ngày bên nhau với thời khóa biểu dày đặc, từ 6 giờ sáng đến gần 22 giờ đêm, mọi thành viên có cơ hội hiểu nhau sâu sắc thông qua các hoạt động. Không dừng lại ở mục tiêu đào tạo kỹ năng kết nối, TST tourist còn xây dựng sân chơi bổ ích mang tính giáo dục cao về ý thức bảo vệ môi trường và xây dựng quy trình xử lý công việc khoa học. Sáng 2-5-2019, dưới cơn mưa rả rích, 3 đội vẫn xếp hàng trật tự, chạy xe đạp theo hành trình roadshow đến điểm tập kết dọn dẹp vệ sinh môi trường biển theo kế hoạch. 3 đội chọn 3 khu vực để làm vệ sinh trên địa phận xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Với những bức ảnh theo xu hướng "Before/After" hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường toàn cầu, các đội đã biến bãi biển, khu đồi dương đầy rác, ly nhựa, túi nylon và các vật dụng gây ô nhiễm môi trường thành bãi biển sạch đẹp để du khách có thể tắm biển, hàng dương không còn cảnh ô nhiễm. Những hành động ý nghĩa này đã tạo ý thức cộng đồng cho nhiều nhân viên khi các bạn chia sẻ trên mạng xã hội đã kêu gọi sự hưởng ứng từ bạn bè, người thân.

TST tourist Kết sức mạnh - Nối thành công - Ảnh 3.
TST tourist Kết sức mạnh - Nối thành công - Ảnh 4.

Trong khi đa số thành viên tham gia bảo vệ môi trường thì ở một khu vực homestay gần đó, các con ong chăm chỉ khác nhận nhiệm vụ chuẩn bị bữa trưa cho đội của mình. Những giọt mồ hôi, sự chăm chút tỉ mỉ cho các món ăn từ canh chua, mực xào, tôm rim, cá kho… đều mang nặng tình cảm đồng đội. Chính Tổng Giám đốc Lại Minh Duy là người tự tay mua thực phẩm, xây dựng chương trình và âm thầm quan sát, giúp đỡ, tạo điều kiện để phát huy hết năng lực từng thành viên, xây dựng đội ngũ kế thừa tận tâm và có trách nhiệm.

Có lẽ sự mong đợi nhiều nhất ở chuyến đi này là phần trình diễn của các đội khi họ mạnh dạn lên kịch bản, tự tin vào vai một cách xuất sắc không thua kém bất cứ diễn viên thực thụ nào. Những bài vè vần điệu, những lời ca, điệu múa, những bài giới thiệu tuyến điểm và sản phẩm của công ty đầy sáng tạo… đã đem đến những kiến thức mới mẻ, những cách nhìn mới cho các thành viên rút kinh nghiệm. Thông qua sân chơi trí tuệ này, mọi người không còn ai là mới hay cũ, không có áp lực cá nhân mà tất cả đều có thể giải quyết bằng sự kết nối, sẻ chia của đồng đội. Mọi thành viên của các đội đều hòa nhập trong một mục đích chung chứ không bị hòa tan trong hình ảnh cá nhân.

TST tourist Kết sức mạnh - Nối thành công - Ảnh 5.

Cũng trong dịp này, TST tourist giới thiệu chương trình khuyến mãi hè hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng gồm những sản phẩm thân thiện với môi trường, voucher… Đặc biệt, năm nay TST tourist tập trung vào các tour nội địa mang tính trải nghiệm cao nhằm đưa du khách trong nước và quốc tế đến gần một Việt Nam xinh đẹp, hấp dẫn.

Companytrip này là trải nghiệm vô cùng giá trị cho đội ngũ lãnh đạo - nhân viên TST tourist nhằm hướng đến sự hoàn thiện bằng những việc làm thiết thực, tận tâm và trách nhiệm với khách hàng cũng như chính đồng đội mình.

Xuân Hòa
từ khóa :
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.