WTA do ông Graham E. Cooke sáng lập vào năm 1993; được ví như "Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch" toàn thế giới với sự tham gia của hơn 200 quốc gia cùng một mạng lưới các đối tác truyền thông toàn cầu; thu hút hơn 1,7 triệu độc giả và 90 triệu người xem truyền hình hằng tháng.
Thành lập ngày 31-1-1995, TST tourist hướng đến khách hàng với tiêu chí "Chất lượng là niềm tự hào, sự hài lòng của khách hàng là vinh dự". TST tourist đã khẳng định là Top 10 hãng lữ hành chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua bình chọn của độc giả các cơ quan truyền thông như SGGP, The Guide…, Bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TP HCM, Sở Du lịch TP HCM, Tổng Cục Du lịch, Hàng không các nước. Là một trong những doanh nghiệp lữ hành quốc tế cung cấp dịch vụ, tour trọn gói dành cho du khách từ các thị trường châu Âu, châu Á, châu Mỹ… đến Việt Nam để trải nghiệm các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm văn hóa, lối sống người Việt Nam khắp các vùng miền. Song song đó, với uy tín và chất lượng dịch vụ cao cấp trong việc tổ chức, điều hành các tour du lịch chuyên nghiệp theo hình thức trọn gói chất lượng dịch vụ đạt chuẩn từ 4 sao trở lên ở trong và ngoài nước, TST tourist đáp ứng tour du lịch - dịch vụ theo yêu cầu của du khách gia đình, nhóm, doanh nghiệp đến tất cả quốc gia trên thế giới.
TST tourist còn là lựa chọn hàng đầu của các đông đảo du khách, giới doanh nhân, nghệ sĩ, các tập đoàn đa quốc gia, công ty hàng đầu Việt Nam với loại hình du lịch kết hợp xúc tiến thương mại, tổ chức các sự kiện MICE khắp thế giới.
Ông Lại Minh Duy (giữa) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TST tourist - nhận Huy tượng giải thưởng du lịch thế giới 2018 với danh hiệu “Hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam”
Giải thưởng mà TST tourist nhận được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của công ty trên bản đồ du lịch thế giới; đánh dấu bước trưởng thành của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, các thương hiệu mạnh khi bước vào cuộc chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây cũng chính là động lực để du lịch Việt Nam phấn đấu hơn nữa nhằm đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước trong quá trình hội nhập quốc tế.
Trao đổi với giới truyền thông bên lề buổi lễ, ông Lại Minh Duy - Tổng Giám đốc TST Tourist - chia sẻ: Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải thưởng này từ rất lâu. Năm 2003 khi sang Úc công tác, tôi vô tình nhìn thấy logo giải thưởng du lịch này nằm dưới tên của một hãng lữ hành như một bảo chứng đầy uy tín cho thương hiệu đồng thời mang đến quyền lợi cho cả người sử dụng dịch vụ. Sau khi tìm hiểu về giải thưởng này, tôi đã quyết định tham gia. Tôi nghĩ muốn chạm tay vào giải thưởng này không phải là quá khó; chỉ cần làm sao cho công ty mình phát triển đều đặn, chậm cũng được nhưng phải chắc và đặc biệt là không có lời phàn nàn của khách. Ngoài ra, một điều quan trọng là doanh nghiệp phải có xác nhận của cơ quan quản lý nhà nước về việc hoàn thành thuế. Chưa dừng ở đó, những người có trách nhiệm của giải sẽ âm thầm kiểm tra chất lượng dịch vụ, năng lực của doanh nghiệp để đảm bảo tối đa uy tín của giải. Về phần mình, TST luôn cẩn trọng từng bước phát triển, không quá vội vàng, nóng vội. Thành quả đó đã minh chứng trong nhiều giải thưởng qua các năm, từ cấp thành phố đến quốc gia. Lần này, sự có mặt của TST tourist trong một sân chơi quốc tế không chỉ đem đến niềm tự hào cho riêng công ty mà cho cả ngành du lịch Việt Nam.
Ông Lại Minh Duy trao đổi với giới truyền thông bên lề buổi lễ
Sau khi nhận giải, TST tourist ý thức rằng công ty đã bước một chân vào sân chơi quốc tế; có cơ hội tiếp cận với những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch thế giới nên chúng tôi lại càng nỗ lực hơn nữa để giữ vững niềm tự hào này. Tôi cũng hy vọng ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam cùng nắm tay nhau đứng chung dưới một màu cờ để vững vàng bước ra biển lớn trong sự gắn kết chặt chẽ.
Viết bình luận