Du lịch
14/04/2022 09:42

Singapore, Hàn Quốc chào đón du khách Việt Nam

In bài viết

Kể từ ngày 1-4-2022, Singapore đã mở cửa trở lại không yêu cầu cách ly cho tất cả du khách đã tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 đầy đủ từ khắp nơi trên thế giới. Các quy định về quản lý an toàn và nhập cảnh cũng được giản lược nhằm tạo điều kiện cho du khách có hành trình du lịch liền mạch. Theo mô hình du lịch mới không yêu cầu cách ly, du khách có thể đáp chuyến bay bất kỳ đến Singapore và không cần thực hiện xét nghiệm khi nhập cảnh.

Tất cả du khách đã tiêm chủng đầy đủ và trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được nhập cảnh khi xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19 được thực hiện trong vòng 2 ngày trước khi khởi hành tới Singapore.

Singapore, Hàn Quốc chào đón du khách Việt Nam - Ảnh 1.

Chiến dịch SingapoReimagine giới thiệu nhiều khía cạnh khác nhau của Đảo quốc Sư tử, từ các địa điểm du lịch thú vị, các nhà hàng độc đáo, cho đến các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe theo lối sống bền vững. Một Singapore rất mới đang chờ đón du khách Việt Nam tự mình khám phá. Với các biện pháp an toàn và vệ sinh được tăng cường, du khách có thể hoàn toàn an tâm khi du lịch trong bối cảnh bình thường mới và dịch COVID-19 vẫn còn đang hiện hữu.

Cũng từ ngày 1-4, du khách Việt Nam đến Hàn Quốc không phải cách ly 7 ngày nếu đã tiêm chủng đầy đủ và đăng ký lịch sử tiêm chủng với trang web Q-Code của Hàn Quốc. Nhằm khởi động quảng bá du lịch Đảo Jeju tại Việt Nam, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju đồng tổ chức cuộc thi "Từ Nét Vẽ, Đến Jeju" dành cho những bạn trẻ mê xê dịch, yêu hội họa thỏa sức thể hiện chuyến du lịch mơ ước của mình tại hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc từ ngày 11-4 đến 8-5-2022.

Singapore, Hàn Quốc chào đón du khách Việt Nam - Ảnh 2.

Cuộc thi Vẽ minh họa "TỪ NÉT VẼ, ĐẾN JEJU"

Cuộc thi dành cho mọi người, chỉ cần sáng tạo tác phẩm vẽ minh họa (vẽ tay/thiết kế đồ hoạ) kể câu chuyện du lịch của mình tại đảo Jeju (có thể tưởng tượng hoặc kể lại câu chuyện du lịch của chính mình) theo 2 chủ đề: I & Jeju (du lịch một mình) hoặc We & Jeju (du lịch cùng bạn bè/người thân…). Tác phẩm phải thể hiện ở khổ A4 (ngang hoặc dọc), độ phân giải tối thiểu 300dpi, dung lượng file hình tối thiểu 500KB, file thiết kế 300MB.

Cuộc thi vẽ với những giải thưởng giá trị như bảng vẽ Wacom sành điệu, voucher Tiki với giá trị 1.000.000 đồng cùng nhiều giải thưởng khác. Thông tin chi tiết tham cuộc thi tại https://drawjejunow.visitkorea.org.vn/

Đối với những du khách Việt đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho chuyến đi trong tương lai, Booking.com "bật mí" "những thành phố hiếu khách nhất" Việt Nam năm 2022 dựa trên hơn 232 triệu đánh giá được xác minh từ những du khách "người thật việc thật" trên Booking.com. Không chỉ phong phú về cảnh quan và văn hóa, các điểm đến này còn mang tới du khách những trải nghiệm chào đón và sự hiếu khách tuyệt vời, khiến hành trình của khách thêm trọn vẹn.

Hội An đứng đầu danh sách thành phố hiếu khách nhất Việt Nam, theo sau là Phong Nha và Ninh Bình. Hội An cũng lọt vào danh sách top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022 của Booking.com. Từ những thành phố lịch sử, điểm tham quan văn hóa cho đến chốn nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên hoang sơ, hãy lưu lại những điểm đến hấp dẫn này cho chuyến đi của bạn để có một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ: Hội An, Phong Nha, Ninh Bình, Huế, Mũi Né, Tuy Hoà, Mai Châu, Đồng Hới, Sapa, Côn Đảo.


Xuân Hoà
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.