Du lịch
23/12/2021 17:44

Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch

In bài viết

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Singapore tại Việt Nam tiến hành xúc tiến du lịch với các hoạt động hấp dẫn.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) giới thiệu 39 không gian sự kiện độc đáo tại Hàn Quốc – Korea Unique Venue ở nhiều thành phố trên khắp Hàn Quốc như Seoul, Busan, Jeju, Incheon.... Đây là những địa điểm tổ chức sự kiện có lối kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật với bảo tàng, trường đua, trung tâm nghệ thuật…, nơi khách tham dự có thể thưởng thức bữa tiệc trên dòng suối rải đầy hoa, sông ngân hà lấp lánh, hay nâng ly trên những đường đua xe tốc độ cao đầy gay cấn, hoặc hòa mình vào thiên nhiên với những bữa tiệc sân vườn tinh tế.

Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch - Ảnh 1.

Đặc biệt, KTO không ngừng cải cách chính sách khuyến khích du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc với những hỗ trợ hấp dẫn dành cho thị trường Việt Nam như tặng quà lưu niệm, hỗ trợ tài chính lên tới 1 triệu đồng/người đối với những đoàn quy mô lớn. Với các đoàn khách du lịch khen thưởng, hội họp có thời gian lưu trú tại Hàn Quốc lâu hơn, đến Hàn Quốc thông qua các sân bay địa phương… sẽ được nâng cấp gói hỗ trợ với nhiều ưu đãi khác. "Năm 2022 là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng KTO mà chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sớm cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất", ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện VPĐD của KTO tại Việt Nam cho biết.

Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch - Ảnh 2.

Về phía Singapore, nhằm khuyến khích du khách đến Đảo quốc Sư tử, Tổng cục Du lịch Singapore kết hợp với Liên đoàn Dệt may và Thời trang (TaFF) cùng Warner Bros. Consumer Products cho ra mắt bộ sưu tập tinh giản độc quyền We Bare Bears nhằm chào mừng mùa lễ hội năm 2021 tại Design Orchard - một không gian bán lẻ và ươm mầm sáng tạo cho các thương hiệu nội địa của đảo quốc. Như một phần của mùa lễ hội, Design Orchard Retail Showcase (DORS) cũng được trang hoàng bằng những vật dụng trang trí lấy cảm hứng từ We Bare Bears, loạt phim hoạt hình ăn khách của Cartoon Network. Khách tham quan còn có thể chụp ảnh cùng các mô hình 3D có kích thước thật của những chú gấu được yêu thích ở tầng 1 và 2 cũng như tại các ô cửa kính trưng bày của DORS.


Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch - Ảnh 4.
Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch - Ảnh 5.

Khách tham quan mua sắm sẽ có cơ hội khám phá một loạt các mặt hàng thời trang, trang phục thể thao, phụ kiện và các sản phẩm mang phong cách sống của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Hàn Quốc, Singapore đẩy mạnh xúc tiến du lịch - Ảnh 6.

Dip này, TaFF cũng sẽ ra mắt một loạt bốn thẻ We Bare Bears EZ Link phiên bản giới hạn và giới thiệu độc quyền tại Design Orchard.


Xuân Hòa
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.