Chuẩn mực Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINASTAS quy định gồm 4 tiêu chí: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng; các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho người tiêu dùng; hệ thống bảo đảm chất lượng kinh doanh; nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế; trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng… Đây là chứng chỉ uy tín và là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của VINASTAS.
Được biết, Công ty CP ESC Việt Nam là đơn vị độc quyền về nhập khẩu, phân phối, tiếp thị nhãn hiệu Honey’s, ECO, Pierre Cardin tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á. Thương hiệu Honey’s có hơn 20 dòng sản phẩm và 100 chủng loại được người tiêu dùng tin cậy. Trước đó, thương hiệu này đã được Cục Sở hữu trí tuệ và Tổ chức Quốc tế AQA (Mỹ) trao giải thưởng “Excellent Brand 2013”.
Q.Thi