Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015 ghi nhận những nỗ lực của NCB trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo mang tới cho khách hàng cá nhân những sản phẩm, dịch vụ bán lẻ sáng tạo và tốt nhất.
Trong năm 2014 và 2015, NCB đã cải tiến hệ thống sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các điểm giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới. Vì thế, NCB được đánh giá cao nhờ triển khai các sản phẩm, dịch vụ đột phá đáp ứng nhu cầu khách hàng; hệ thống phân phối đa dạng và dễ dàng tiếp cận; nhận biết thương hiệu sáng tạo…
Mặt khác, NCB cũng thỏa mãn cao tiêu chí về hệ thống vận hành có công nghệ hiện đại, đáp ứng các giao dịch một cách nhanh chóng với độ ổn định cao và nguồn nhân lực có khả năng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.
“Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có môi trường văn hóa sáng tạo nhất. Tại NCB, mỗi CB-CNV đều được tạo điều kiện và trau dồi để phát huy hết năng lực và trở thành một đại sứ văn hóa của NCB. Năm giá trị cốt lõi “Thân thiện – Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Hiệu quả - Liêm chính” thường xuyên được phổ biến, tuyên truyền, chia sẻ. Từ đó, chất văn hóa thấm nhuần vào từng suy nghĩ, hành động và kiến tạo những con người mang đậm văn hóa NCB.
Theo bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả, trong thời gian tới NCB sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những bước phát triển cao hơn trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và khu vực. “Chúng tôi luôn phấn đấu để xây NCB trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và thân thiện” - bà Anh cho biết