Doanh nghiệp
16/09/2022 20:00

VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới sau 20 năm tại Việt Nam

In bài viết

Vừa qua, VietnamWorks thuộc tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự danh tiếng Navigos Group, công bố nhận diện cùng sứ mệnh mới hướng đến “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” (Empower Growth) đánh dấu 20 năm xây dựng và hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, VietnamWorks thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội.

Nhằm thể hiện rõ định vị mới "Empower Growth", logo của thương hiệu VietnamWorks có sự thay đổi lớn ấn tượng về thiết kế cũng như mặt thông điệp, ý nghĩa. Tuy logo mới vẫn giữ màu màu xanh chủ đạo đặc trưng của thương hiệu, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc giờ đây đã trở thành một cá thể tiến bước, hòa mình và kết nối với doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội để cùng nhau cống hiến tạo ra các giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp trọn vẹn.

VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới sau 20 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Gaku Echizenya, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: "VietnamWorks cam kết sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của người dẫn đầu trong thị trường nhân sự, lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối được với nhau nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất để đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như đồng hành dài hạn trong quá trình theo đuổi hành trình sự nghiệp hạnh phúc của mỗi người".

Phụng Đài
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực