1. Tìm hiểu và giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải
Sản phẩm/dịch vụ bên em có đáp ứng được nhu cầu của Anh/Chị?
Giá sản phẩm/dịch vụ bên em có phải là lý do khiến Anh/Chị rời bỏ?
Anh/Chị có định tham khảo sản phẩm/dịch vụ bên khác không?
Anh/Chị có thể vui lòng chia sẻ trải nghiệm cá nhân để bên em ghi nhận và cải thiện?
2. Thu thập dữ liệu phục vụ phân tích, đánh giá
Anh/Chị có sẵn sàng giới thiệu dịch vụ/sản phẩm bên em đến bạn bè, người thân không?
Anh/Chị đánh giá mức độ hài lòng của mình về doanh nghiệp/sản phẩm, dịch vụ (cụ thể) như thế nào?
Anh/Chị có mức độ hài lòng như thế nào đối với việc đặt hàng?
Câu hỏi hoặc vấn đề của Anh/Chị được giải quyết như thế nào?
3. Cải thiện chất lượng website
Anh/Chị thấy website có dễ tìm và dễ sử dụng không?
Anh/Chị đã tìm được thông tin mình cần trên website?
Anh/Chị có muốn thay đổi điều gì về website để cải thiện hơn?
Tích hợp thêm tổng đài ảo tiện ích Call Center giúp hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, thu âm sẵn lời chào, gọi ra từ di động cá nhân bằng đầu số công ty... để xây dựng một mô hình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả tối đa với Bizfly Call Center đến từ Vccorp.