Doanh nghiệp
15/04/2021 10:27

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện

In bài viết

Để giải đáp tốt những thắc mắc từ khách hàng cần đặt những câu hỏi phù hợp. Hỏi đúng câu hỏi và hỏi đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa cơ hội giữ chân khách hàng, tối ưu quy trình bán hàng...

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện - Ảnh 1.

1. Tìm hiểu và giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải

Sản phẩm/dịch vụ bên em có đáp ứng được nhu cầu của Anh/Chị?

Giá sản phẩm/dịch vụ bên em có phải là lý do khiến Anh/Chị rời bỏ?

Anh/Chị có định tham khảo sản phẩm/dịch vụ bên khác không?

Anh/Chị có thể vui lòng chia sẻ trải nghiệm cá nhân để bên em ghi nhận và cải thiện?

2. Thu thập dữ liệu phục vụ phân tích, đánh giá

Anh/Chị có sẵn sàng giới thiệu dịch vụ/sản phẩm bên em đến bạn bè, người thân không?

Anh/Chị đánh giá mức độ hài lòng của mình về doanh nghiệp/sản phẩm, dịch vụ (cụ thể) như thế nào?

Anh/Chị có mức độ hài lòng như thế nào đối với việc đặt hàng?

Câu hỏi hoặc vấn đề của Anh/Chị được giải quyết như thế nào?

3. Cải thiện chất lượng website

Anh/Chị thấy website có dễ tìm và dễ sử dụng không?

Anh/Chị đã tìm được thông tin mình cần trên website?

Anh/Chị có muốn thay đổi điều gì về website để cải thiện hơn?

Tích hợp thêm tổng đài ảo tiện ích Call Center giúp hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, thu âm sẵn lời chào, gọi ra từ di động cá nhân bằng đầu số công ty... để xây dựng một mô hình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả tối đa với Bizfly Call Center đến từ Vccorp.

Phụng Đài
DIC Holdings thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings

DIC Holdings thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings

Thị trường 14:27

(NLĐO)- DIC Holdings chính thức thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings, đánh dấu bước chiến lược trong hành trình tái định vị và mở rộng quy mô hoạt động

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

Ngân hàng 14:26

Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người.

“Cắm mốc” sự nghiệp tại vị trí danh giá nhất thành Vinh với Vincom Shophouse Diamond Legacy

“Cắm mốc” sự nghiệp tại vị trí danh giá nhất thành Vinh với Vincom Shophouse Diamond Legacy

Dự án mới 14:26

Sở hữu shophouse cao cấp tại lõi trung tâm TP Vinh là khoản đầu tư mang giá trị tài chính lâu dài

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

Ngân hàng 14:25

HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…

Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng, 0% lãi suất

Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng, 0% lãi suất

Ngân hàng 14:24

(NLĐO) - Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi, Vietbank dành 2.000 tỉ đồng triển khai chương trình “Vay vốn 0% lãi suất, vạn sự khơi thông”

5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

Hoạt động cộng đồng 14:24

HDBank đã trao kinh phí xây dựng hơn 2.000 căn nhà tình thương, tiếp nối mạch nguồn yêu thương mà ngân hàng đã lan tỏa trên chặng đường hơn 35 năm qua.

Nam A Bank huy động thành công vốn vay từ Symbiotics, đẩy mạnh tín dụng xanh và phát triển bền vững

Nam A Bank huy động thành công vốn vay từ Symbiotics, đẩy mạnh tín dụng xanh và phát triển bền vững

Ngân hàng 14:23

Nam A Bank nâng tổng số vốn huy động từ Symbiotics từ đầu năm đến nay đạt hơn 20 triệu USD khẳng định uy tín trên thị trường vốn quốc tế.