Doanh nghiệp
15/04/2021 10:27

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện

Để giải đáp tốt những thắc mắc từ khách hàng cần đặt những câu hỏi phù hợp. Hỏi đúng câu hỏi và hỏi đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa cơ hội giữ chân khách hàng, tối ưu quy trình bán hàng...

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện - Ảnh 1.

1. Tìm hiểu và giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải

Sản phẩm/dịch vụ bên em có đáp ứng được nhu cầu của Anh/Chị?

Giá sản phẩm/dịch vụ bên em có phải là lý do khiến Anh/Chị rời bỏ?

Anh/Chị có định tham khảo sản phẩm/dịch vụ bên khác không?

Anh/Chị có thể vui lòng chia sẻ trải nghiệm cá nhân để bên em ghi nhận và cải thiện?

2. Thu thập dữ liệu phục vụ phân tích, đánh giá

Anh/Chị có sẵn sàng giới thiệu dịch vụ/sản phẩm bên em đến bạn bè, người thân không?

Anh/Chị đánh giá mức độ hài lòng của mình về doanh nghiệp/sản phẩm, dịch vụ (cụ thể) như thế nào?

Anh/Chị có mức độ hài lòng như thế nào đối với việc đặt hàng?

Câu hỏi hoặc vấn đề của Anh/Chị được giải quyết như thế nào?

3. Cải thiện chất lượng website

Anh/Chị thấy website có dễ tìm và dễ sử dụng không?

Anh/Chị đã tìm được thông tin mình cần trên website?

Anh/Chị có muốn thay đổi điều gì về website để cải thiện hơn?

Tích hợp thêm tổng đài ảo tiện ích Call Center giúp hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, thu âm sẵn lời chào, gọi ra từ di động cá nhân bằng đầu số công ty... để xây dựng một mô hình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả tối đa với Bizfly Call Center đến từ Vccorp.

Phụng Đài

Viết bình luận

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Không gian sống 09:49

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Ngân hàng 09:48

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Thị trường 08:00

Sau 3 năm đi vào vận hành, Charm City mang đến cho cư dân cuộc sống vừa sôi động, hiện đại lại vừa bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.