Doanh nghiệp
15/04/2021 10:27

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện

In bài viết

Để giải đáp tốt những thắc mắc từ khách hàng cần đặt những câu hỏi phù hợp. Hỏi đúng câu hỏi và hỏi đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa cơ hội giữ chân khách hàng, tối ưu quy trình bán hàng...

Tổng hợp những câu hỏi chăm sóc khách hàng để xây dựng kịch bản toàn diện - Ảnh 1.

1. Tìm hiểu và giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải

Sản phẩm/dịch vụ bên em có đáp ứng được nhu cầu của Anh/Chị?

Giá sản phẩm/dịch vụ bên em có phải là lý do khiến Anh/Chị rời bỏ?

Anh/Chị có định tham khảo sản phẩm/dịch vụ bên khác không?

Anh/Chị có thể vui lòng chia sẻ trải nghiệm cá nhân để bên em ghi nhận và cải thiện?

2. Thu thập dữ liệu phục vụ phân tích, đánh giá

Anh/Chị có sẵn sàng giới thiệu dịch vụ/sản phẩm bên em đến bạn bè, người thân không?

Anh/Chị đánh giá mức độ hài lòng của mình về doanh nghiệp/sản phẩm, dịch vụ (cụ thể) như thế nào?

Anh/Chị có mức độ hài lòng như thế nào đối với việc đặt hàng?

Câu hỏi hoặc vấn đề của Anh/Chị được giải quyết như thế nào?

3. Cải thiện chất lượng website

Anh/Chị thấy website có dễ tìm và dễ sử dụng không?

Anh/Chị đã tìm được thông tin mình cần trên website?

Anh/Chị có muốn thay đổi điều gì về website để cải thiện hơn?

Tích hợp thêm tổng đài ảo tiện ích Call Center giúp hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, thu âm sẵn lời chào, gọi ra từ di động cá nhân bằng đầu số công ty... để xây dựng một mô hình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả tối đa với Bizfly Call Center đến từ Vccorp.

Phụng Đài
Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Thị trường 13:29

Trong kỷ nguyên số, các ứng dụng doanh nghiệp có vai trò mắt xích quan trọng, kết nối hoạt động của các phòng ban.