Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng

Sau 23 năm, với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, Suntory PepsiCo Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng, đang hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đạt 1 tỉ USD trong năm 2019.

Doanh nghiệp tiếp tục duy trì là một trong các công ty hàng đầu trong ngành hàng nước giải khát với nhiều giải thưởng uy tín và những đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

Nỗ lực không ngừng vì mục tiêu phát triển bền vững

Đây là năm thứ hai liên tục Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức. Đặc biệt, năm nay, công ty đã vươn lên vị trí nhóm 10 công ty dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Điều này đã minh chứng cho những nỗ lực và cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng - Ảnh 1.

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Bền vững năm 2017

Hướng đến trọng tâm phát triển bền vững, chia sẻ lợi ích với cộng đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam đặc biệt quan tâm đến môi trường (nhất là giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của nước sạch và bảo vệ nguồn nước) nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ sức khỏe con người. Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: "Dù môi trường cạnh tranh càng ngày càng gay gắt, chúng tôi luôn giữ vững các giá trị cốt lõi cũng như quy tắc ứng xử của công ty. Tập thể nhân viên của chúng tôi tin vào sự phát triển bền vững như: chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào, chính trực trên thị trường, hay đạo đức trong hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị chung mà chúng tôi vẫn theo đuổi trong các mối quan hệ hợp tác suốt thời gian qua".

Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng - Ảnh 2.

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Bền vững năm 2017

Tại Suntory PepsiCo Việt Nam luôn có mô hình và hệ thống quy chuẩn trách nhiệm mà mọi nhân viên đều tuân thủ là công dân doanh nghiệp gương mẫu, kinh doanh có đạo đức, tuân thủ luật pháp và các quy định của Việt Nam, kinh doanh mang lại lợi nhuận….

Điều này được thể hiện cụ thể trong việc hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế. Suntory PepsiCo Viêt Nam là doanh nghiệp điển hình đứng vị trí thứ 52 trong số 1.000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất trong năm 2016. Tính từ năm 2013 đến nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã 16 lần đạt được bằng khen về thuế. Riêng năm 2017, công ty đạt 4 bằng khen về thuế tại Bắc Ninh, Quảng Nam, Cần Thơ và mới nhất là Đồng Nai (ngày 23-11-2017).

Luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng, vào trung tuần tháng 12 vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã vinh dự được đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong sự kiện đặc biệt quan trọng - Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI diễn ra tại thủ đô Hà Nội trong 4 ngày với sự tham gia của 999 đại biểu, đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên, gần 24 triệu thanh niên cả nước. Đây là cơ hội để Suntory PepsiCo Việt Nam sát cánh hơn cùng thế hệ trẻ trong các hoạt động thiết thực đóng góp cho sự phát triển của đất nước, hỗ trợ cộng đồng. Trong 3 năm liên tiếp vừa qua, công ty đã đồng hành với Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai chương trình "Mùa hè xanh" và "Tiếp sức mùa thi" để hỗ trợ thế hệ trẻ trong các hoạt động mùa hè tình nguyện.

Phát triển bền vững đi cùng cống hiến vì cộng đồng

Có thể chinh phục sự tin yêu của người tiêu dùng Việt trong suốt 23 năm qua vì Suntory PepsiCo Việt Nam luôn tin vào những giá trị của mình tạo ra, đặt con người làm trung tâm của mọi sự phát triển theo triết lý kinh doanh "Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng".

Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng - Ảnh 3.

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink (ngoài cùng bên trái); ông Lê Linh - Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam (thứ tư bên tay trái) tại lễ trao Giải thưởng Amcham CSR 2017 vào ngày 11-12

Với những đóng góp và cam kết phát triển xã hội của công ty, ngày 5-12, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng vinh dự được Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (Amcham Hà Nội) trao tặng Giải thưởng Amcham CSR Award 2017 với sự chứng kiến của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - ông Daniel J. Kritenbrink. Nhiều năm liên tiếp Suntory PepsiCo Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này vì những đóng góp tích cực nhằm thể hiện trách nhiệm, cam kết đối với cộng đồng và sự phát triển của xã hội Việt Nam của toàn thể cán bộ, nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam.

Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng - Ảnh 4.

Lễ trao Giải thưởng Amcham CSR Award 2017 được diễn ra trang trọng tại Hà Nội

Thêm vào đó, công ty cũng vinh dự lọt vào Top 10 Công ty đồ uống uy tín nhất năm 2017 do Việt Nam Report khảo sát và các bằng khen khác trong nhiều năm liên tiếp như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính cho những đóng góp của công ty về thuế, giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, chi nhánh Suntory PepsiCo Việt Nam tại Bắc Ninh được vinh danh là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tiêu biểu trong lễ tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh…

Suntory PepsiCo Việt Nam: Doanh nghiệp Bền vững và cống hiến cho cộng đồng - Ảnh 5.

Lễ công bố Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2017 diễn ra tại Hà Nội

Hiểu rõ văn hóa - con người Việt Nam, không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị trường, mang đến những giá trị mới đóng góp cho cuộc sống, đồng thời cống hiến cho sự tiến bộ và phát triển của xã hội... chính là những giá trị tạo nên sự phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Viêt Nam trong suốt 23 năm qua.

T.Nga

Viết bình luận

Rộn ràng giao thương đầu xuân
9 giờ trước 548 1k
Nhân dịp Bộ trưởng Ngoại giao Bồ Đào Nha Joao Gomes Cravinho thăm chính thức Việt Nam từ ngày 17-19.1.2023, chương trình giao lưu thân mật với một số doanh nghiệp tiềm năng chọn lọc đã được tổ chức thành công rực rỡ.
Sữa tươi Vinamilk tiên phong đạt chuẩn của Clean Label Project từ Mỹ
20/1/2023 548 1k
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đại diện trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Mang Tết hạnh phúc, nhân ái đến những người có hoàn cảnh khó khăn
18/1/2023 548 1k
Trước thềm Tết Nguyên đán 2023, Nam A Bank tổ chức nhiều hoạt động nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn như Tết Hạnh Phúc, Tết Nhân ái… với tổng chi phí gần 5 tỉ đồng.
Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng 8.000 phần quà Tết và giúp xây 10 căn nhà tình thương
18/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Quỹ từ thiện Kim Oanh duy trì hoạt động thiện nguyện tới các địa phương xa xôi, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về