Doanh nghiệp
16/06/2019 12:19

Sacombank chạy bộ hưởng ứng ngày không tiền mặt

(NLĐO) - Tại TP HCM và Hà Nội, hơn 4.500 cán bộ - công nhân viên, khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) lan tỏa sức trẻ thông qua chương trình chạy bộ hưởng ứng ngày không tiền mặt 16-6.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần sức trẻ, Sacombank phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình chạy bộ "Hưởng ứng ngày không tiền mặt". Hơn 4.500 vận động viên là khách hàng, cán bộ nhân viên Sacombank và bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã tham gia đường chạy cự ly đường chạy 3 km dành cho nữ và 5 km dành cho nam.

Trong khuôn khổ đường chạy này, các vận động viên được Sacombank bố trí các công cụ để trực tiếp trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi của những công nghệ thanh toán không tiền mặt. Cụ thể, Sacombank triển khai trải nghiệm tại chỗ các công nghệ thanh toán mới, chương trình ưu đãi giảm đến 30% (tối đa 200.000 đồng/người) khi khách hàng mua sắm tại các địa điểm ẩm thực xung quanh khu vực chạy bộ, miễn phí tất cả giao dịch có tính phí khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, hoàn trả 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên chi tiêu qua thẻ thành công với trị giá tối thiểu 200.000 đồng trong ngày 16-6.

Sacombank chạy bộ hưởng ứng ngày không tiền mặt - Ảnh 1.

Cán bộ - công nhân viên Sacombank xuất phát hưởng ứng ngày không tiền mặt

Song song đó, để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong cộng đồng dân cư, Sacombank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng đến chi tiêu qua thẻ, ngân hàng điện tử và ứng dụng di động. Đặc biệt chương trình Tiền mặt là quá khứ đang dành nhiều ưu đãi khuyến khích các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng thanh toán không tiền mặt như: miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử, miễn phí sử dụng các gói combo, hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ…

Chương trình Hè vui sắm chất - Khám phá Hoa Kỳ dành cho tất cả khách hàng cá nhân sở hữu thẻ quốc tế Sacombank. Theo đó, với 500.000 đồng chi tiêu mua sắm bằng thẻ, khách hàng sẽ được tích lũy 1 đồng vàng, số lượng đồng vàng tích lũy được nhân đôi đối với giao dịch tại nước ngoài và cộng dồn trên các thẻ thuộc cùng thương hiệu. Bốn khách hàng tích lũy nhiều đồng vàng nhất sẽ được Sacombank tặng phiếu ưu đãi du lịch trị giá 100 triệu đồng (để du lịch Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia khác).

Riêng khách hàng tham gia chương trình Khám phá tính năng mới cùng Sacombank Pay được giảm 50% phí chuyển đổi trả góp khi thanh toán thông qua ứng dụng này, đồng thời được tặng 50.000 đồng vào tài khoản Sacombank Pay khi liên kết thêm thẻ nội địa của ngân hàng khác vào ứng dụng.

Thể hiện tinh thần lan tỏa sức trẻ trong ngày không tiền mặt 16-6, mỗi cán bộ nhân viên  Sacombank tham gia chạy bộ hưởng ứng ngày không tiền mặt còn đóng góp 100.000 đồng cho chương trình "Ước mơ của Thúy" nhằm hỗ trợ các bệnh nhi Việt Nam. Ngoài ra, 3 tổ chức thẻ quốc tế là Master, Union Pay International và JCB cũng đóng góp thêm 150 triệu đồng.

Theo ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, với việc triển khai các chuỗi hoạt động Sức trẻ Sacombank, chạy bộ Hưởng ứng ngày không tiền mặt…, Sacombank hy vọng không chỉ thúc đẩy phương thức thanh toán hiện đại trong xã hội, mà còn là dịp để góp phần kêu gọi các bạn trẻ quan tâm hơn nữa đến việc rèn luyện sức khỏe và chia sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn.

Thy Thơ
từ khóa :
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.