Bước tiếp thành công của chiến dịch "Về nhà ăn Tết" - chiến dịch Tết nổi bật nhất trong ngành Bia Việt mùa Xuân 2019 nhờ tính chất nhân văn truyền cảm hứng - bắt đầu từ tháng 12-2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai chương trình "Về nhà ăn Tết - Gắn kết như Rồng 2020".
"Về nhà ăn Tết" - tấm vé nghĩa tình
Doanh nghiệp đã chung tay cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng có giá trị khác cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các KCX-KCN trên địa bàn TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương trở về đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày nghỉ ngơi đầu Xuân Canh Tý. Những chuyến bay, chuyến xe sẽ khởi hành vào ngày 20 và 21-1 đưa người lao động đoàn viên cùng gia đình dịp Tết.
SABECO tiếp tục nối dài niềm vui đoàn viên qua những tấm vé dành cho người lao động “Về nhà ăn Tết”
Chia sẻ thêm về ý nghĩa chương trình, tổng giám đốc SABECO cho biết: "Là một doanh nghiệp Việt với hơn 144 năm gắn bó cùng đất nước và người dân, SABECO rất trân trọng giá trị và nét đẹp của Tết cổ truyền, vốn là một phần trong văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi đã phát động chương trình "Về nhà ăn Tết" với mong muốn được nhìn thấy những người con xa xứ sau một năm lao động chăm chỉ được trở về nhà đoàn tụ với gia đình để được tiếp thêm sức mạnh và tiếp tục quy lại cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tập thể."
Bên cạnh đó, chương trình năm nay còn có thêm điểm mới nằm ở hoạt động chia sẻ câu chuyện thành công mang tên "Bản hùng ca về nhà" được triển khai trên fanpage và website www.venhaantet.sabeco.com.vn từ ngày 27-12-2019. Với mục tiêu lan tỏa tinh thần "Gắn kết như Rồng", SABECO sẽ đánh giá và dành tặng 100 vé máy bay và vé xe cho nhân vật chính trong những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương nỗ lực trong lao động được chính đồng nghiệp, bạn bè của họ chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là một hành động đẹp khích lệ những tấm gương điển hình không ngừng tiến lên cùng niềm tự hào Việt Nam.
"Tết gắn kết" - lan tỏa mùa Xuân yêu thương
Không dừng lại ở đó, từ ngày 27-12-2019 đến 13-1-2020, SABECO đã thực hiện chuỗi chương trình "Tết gắn kết" với mong muốn góp phần đem đến cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk một mùa Xuân đầy đủ và ấm áp hơn. Cụ thể, doanh nghiệp đã kết hợp với Tỉnh đoàn trao 3.580 phần quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 63 xã và chiến sĩ các đồn biên phòng trong dịp Tết, tổng giá trị quà tặng là 1,8 tỉ đồng.
Người dân tỉnh Phú Yên đón nhận tình cảm ấm áp từ chương trình “Tết gắn kết”
Ngoài những phần quà đã được chọn lựa cẩn thận, phù hợp với nhu cầu của bà con trong những ngày đầu năm mới, "Tết gắn kết" còn đem đến cho bà con chương trình giao lưu văn hóa như đố vui có thưởng, góc chụp ảnh gia đình, văn nghệ mừng Xuân, mang lại không khí đón Xuân tươi vui, đầm ấm và sự gắn kết, sẻ chia rất Việt Nam.
Các chiến sĩ biên phòng Ninh Hòa và Vân Ninh, tỉnh Khánh Hòa mừng vui đón nhận tình cảm ấm áp từ SABECO
Tổng Giám đốc SABECO, ông Bennett Neo, đã chia sẻ về lý do thực hiện chương trình: "Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Chương trình "Tết gắn kết" là một trong những hoạt động cộng đồng phản ánh yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture) của SABECO. Qua chương trình này, SABECO mong muốn góp phần chia sẻ niềm vui cùng bà con và lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon - Niềm tự hào Việt Nam trong việc đóng góp cho sự phát triển của quê hương".
Hơn thế nữa, từ ngày 17-1-2020, chương trình "Tết gắn kết" sẽ tiếp tục mang tới những món quà giá trị cho 2.300 hộ dân ở 2 tỉnh Tiền Giang và Sóc Trăng, nối liền niềm vui sum vầy từ miền biển đảo cho đến đồng bằng bởi sự quan tâm và tinh thần đoàn kết.
Nâng tầm văn hóa Việt Nam
Xuyên suốt năm 2019 và tiếp nối đến năm 2020, SABECO luôn chú trọng và đẩy mạnh kế hoạch phát triển bền vững với những hoạt động tích cực hỗ trợ, tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc và đem lại niềm tự hào Việt Nam.
Tại TP HCM vào tháng 11-2019 vừa qua, sản phẩm bia Sài Gòn của SABECO đã trở thành "Bia của ẩm thực Việt Nam" tại Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước, góp phần mang đến cho bạn bè quốc tế hình ảnh đẹp về ẩm thực đường phố Việt Nam. Trước đó không lâu, SABECO cũng vinh hạnh được đồng hành cùng lễ hội Ooc-om-bóc - Đua ghe ngo khu vực đồng bằng sông Cửu Long 2019 tổ chức tại Sóc Trăng. Hay gần đây nhất, SABECO cũng là một trong những nhà tài trợ đóng góp vào sự thành công chung của lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII.
Hành động thiết thực hơn cả lời nói, SABECO luôn ý thức trách nhiệm và sự tự hào để lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa đến với cộng đồng, góp phần đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.
Viết bình luận