Doanh nghiệp
15/01/2020 07:13

SABECO lan tỏa yêu thương qua chuỗi chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020

Hòa cùng không khí rộn ràng chào mừng mùa Xuân Canh Tý 2020, SABECO đã góp phần trao gửi niềm yêu thương tới người dân trên khắp cả nước qua 3.600 phần quà cùng 2.000 tấm vé máy bay và xe khách cho người lao động tại các khu công nghiệp trở về quê đón Tết

Bước tiếp thành công của chiến dịch "Về nhà ăn Tết" - chiến dịch Tết nổi bật nhất trong ngành Bia Việt mùa Xuân 2019 nhờ tính chất nhân văn truyền cảm hứng - bắt đầu từ tháng 12-2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai chương trình "Về nhà ăn Tết - Gắn kết như Rồng 2020".

"Về nhà ăn Tết" - tấm vé nghĩa tình

Doanh nghiệp đã chung tay cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng có giá trị khác cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các KCX-KCN trên địa bàn TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương trở về đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày nghỉ ngơi đầu Xuân Canh Tý. Những chuyến bay, chuyến xe sẽ khởi hành vào ngày 20 và 21-1 đưa người lao động đoàn viên cùng gia đình dịp Tết.

SABECO lan tỏa yêu thương qua chuỗi chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 1.

SABECO tiếp tục nối dài niềm vui đoàn viên qua những tấm vé dành cho người lao động “Về nhà ăn Tết”

Chia sẻ thêm về ý nghĩa chương trình, tổng giám đốc SABECO cho biết: "Là một doanh nghiệp Việt với hơn 144 năm gắn bó cùng đất nước và người dân, SABECO rất trân trọng giá trị và nét đẹp của Tết cổ truyền, vốn là một phần trong văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi đã phát động chương trình "Về nhà ăn Tết" với mong muốn được nhìn thấy những người con xa xứ sau một năm lao động chăm chỉ được trở về nhà đoàn tụ với gia đình để được tiếp thêm sức mạnh và tiếp tục quy lại cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tập thể."

Bên cạnh đó, chương trình năm nay còn có thêm điểm mới nằm ở hoạt động chia sẻ câu chuyện thành công mang tên "Bản hùng ca về nhà" được triển khai trên fanpage và website www.venhaantet.sabeco.com.vn từ ngày 27-12-2019. Với mục tiêu lan tỏa tinh thần "Gắn kết như Rồng", SABECO sẽ đánh giá và dành tặng 100 vé máy bay và vé xe cho nhân vật chính trong những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương nỗ lực trong lao động được chính đồng nghiệp, bạn bè của họ chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là một hành động đẹp khích lệ những tấm gương điển hình không ngừng tiến lên cùng niềm tự hào Việt Nam.

"Tết gắn kết" - lan tỏa mùa Xuân yêu thương

Không dừng lại ở đó, từ ngày 27-12-2019 đến 13-1-2020, SABECO đã thực hiện chuỗi chương trình "Tết gắn kết" với mong muốn góp phần đem đến cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk một mùa Xuân đầy đủ và ấm áp hơn. Cụ thể, doanh nghiệp đã kết hợp với Tỉnh đoàn trao 3.580 phần quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 63 xã và chiến sĩ các đồn biên phòng trong dịp Tết, tổng giá trị quà tặng là 1,8 tỉ đồng.

SABECO lan tỏa yêu thương qua chuỗi chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 2.

Người dân tỉnh Phú Yên đón nhận tình cảm ấm áp từ chương trình “Tết gắn kết”

Ngoài những phần quà đã được chọn lựa cẩn thận, phù hợp với nhu cầu của bà con trong những ngày đầu năm mới, "Tết gắn kết" còn đem đến cho bà con chương trình giao lưu văn hóa như đố vui có thưởng, góc chụp ảnh gia đình, văn nghệ mừng Xuân, mang lại không khí đón Xuân tươi vui, đầm ấm và sự gắn kết, sẻ chia rất Việt Nam.

SABECO lan tỏa yêu thương qua chuỗi chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 3.

Các chiến sĩ biên phòng Ninh Hòa và Vân Ninh, tỉnh Khánh Hòa mừng vui đón nhận tình cảm ấm áp từ SABECO

Tổng Giám đốc SABECO, ông Bennett Neo, đã chia sẻ về lý do thực hiện chương trình: "Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Chương trình "Tết gắn kết" là một trong những hoạt động cộng đồng phản ánh yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture) của SABECO. Qua chương trình này, SABECO mong muốn góp phần chia sẻ niềm vui cùng bà con và lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon - Niềm tự hào Việt Nam trong việc đóng góp cho sự phát triển của quê hương".

Hơn thế nữa, từ ngày 17-1-2020, chương trình "Tết gắn kết" sẽ tiếp tục mang tới những món quà giá trị cho 2.300 hộ dân ở 2 tỉnh Tiền Giang và Sóc Trăng, nối liền niềm vui sum vầy từ miền biển đảo cho đến đồng bằng bởi sự quan tâm và tinh thần đoàn kết.

Nâng tầm văn hóa Việt Nam

Xuyên suốt năm 2019 và tiếp nối đến năm 2020, SABECO luôn chú trọng và đẩy mạnh kế hoạch phát triển bền vững với những hoạt động tích cực hỗ trợ, tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc và đem lại niềm tự hào Việt Nam.

SABECO lan tỏa yêu thương qua chuỗi chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 4.

Tại TP HCM vào tháng 11-2019 vừa qua, sản phẩm bia Sài Gòn của SABECO đã trở thành "Bia của ẩm thực Việt Nam" tại Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước, góp phần mang đến cho bạn bè quốc tế hình ảnh đẹp về ẩm thực đường phố Việt Nam. Trước đó không lâu, SABECO cũng vinh hạnh được đồng hành cùng lễ hội Ooc-om-bóc - Đua ghe ngo khu vực đồng bằng sông Cửu Long 2019 tổ chức tại Sóc Trăng. Hay gần đây nhất, SABECO cũng là một trong những nhà tài trợ đóng góp vào sự thành công chung của lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII.

Hành động thiết thực hơn cả lời nói, SABECO luôn ý thức trách nhiệm và sự tự hào để lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa đến với cộng đồng, góp phần đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng. 

Vừa qua, SABECO sát cánh cùng với đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 đã thể hiện tinh thần ủng hộ cho thế hệ người Việt trẻ không ngừng tiến bộ và vươn xa trên đấu trường quốc tế. Đây không chỉ là trách nhiệm cộng đồng mà còn là niềm tự hào của doanh nghiệp khi được chung tay góp sức vào thành công chung của nước nhà.
Bài và ảnh: Quỳnh Chi
từ khóa :

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.