Doanh nghiệp
23/06/2023 17:00

Retail Asia vinh danh PNJ "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”

“Trong hành trình chinh phục tầm nhìn trở thành doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu châu Á, chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới”, ông Lê Trí Thông, Tổng Giám đốc PNJ chia sẻ.

Vừa qua, tạp chí Retail Asia công bố PNJ là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh ở hạng mục "Marketing Initiative of the Year" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) tại giải thưởng Retail Asia Awards mang tầm châu Á.

Retail Asia vinh danh PNJ Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” - Ảnh 1.

Ông Lê Trí Thông, Tổng Giám đốc PNJ: "Chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới". Ảnh: Quốc Bảo

BTC giải thưởng cho biết, để được tôn vinh ở hạng mục Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm, PNJ đã không ngừng sáng tạo nhiều giải pháp tiếp thị hiện đại để tiếp cận khách hàng, đổi mới và ứng dụng công nghệ vào hành trình mua sắm, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng của chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: "Trong hành trình chinh phục tầm nhìn trở thành doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu châu Á, chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới".

Retail Asia vinh danh PNJ Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” - Ảnh 2.

Đại diện PNJ (bên phải) nhận giải thưởng Retail Asia Awards cho hạng mục "Marketing Initiative of the Year" 2023. Ảnh: Quốc Bảo

Đề cập về tương lai của ngành bán lẻ châu Á, tờ Retail Asia nhìn nhận: "Châu Á là thị trường trọng điểm đối với các nhà bán lẻ toàn cầu nên tương lai của ngành nằm ở việc nắm bắt kỹ thuật số hóa, điều chỉnh trải nghiệm và phù hợp với các hoạt động tiếp thị bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ngày nay".

Retail Asia vinh danh PNJ Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” - Ảnh 3.

BTC giải thưởng Retail Asia Awards đánh giá, PNJ không ngừng sáng tạo nhiều giải pháp tiếp thị bán lẻ hiện đại. Ảnh: Quốc Bảo

Giai đoạn 2018-2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của PNJ khi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, tốc độ tăng trưởng bứt phá, lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm đại dịch. Doanh thu năm 2022 PNJ đạt 33,876 tỉ đồng, tăng hơn 3 lần, lợi nhuận sau thuế đạt 1,811 tỉ đồng, tăng hơn 2.5 lần so với năm 2017.

Retail Asia vinh danh PNJ Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” - Ảnh 4.

Châu Á là thị trường trọng điểm đối với các nhà bán lẻ toàn cầu. Ảnh: Quốc Bảo

Mới đây, doanh nghiệp vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 5 tháng đầu năm với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 14,281 tỉ đồng và 970 tỉ đồng. Như vậy, PNJ đã hoàn thành 50.1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023. Đây là một kết quả đáng ghi nhận trong giai đoạn "gió ngược" của thị trường.

Retail Asia vinh danh PNJ Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” - Ảnh 5.

PNJ vừa công bố chỉ sau 5 tháng đầu năm doanh nghiệp này đã hoàn thành 50.1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023. Ảnh: Quốc Bảo

Giải thưởng bán lẻ châu Á (Retail Asia Awards) năm 2023 do tạp chí Retail Asia (tạp chí chuyên ngành bán lẻ Châu Á) tổ chức hàng năm. Sự kiện quy tụ các nhà bán lẻ trong khu vực và công nhận các sáng kiến bán lẻ xuất sắc nhất. Cùng PNJ, những "ông lớn" trong ngành bán lẻ được vinh danh: Vincom, Uniqlo Việt Nam, Watson’s, Kmart,...

Đ. Trường
Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

Doanh nghiệp 08:02

EVN là một trong các tập đoàn, tổng công ty nhà nước đạt kết quả tốt nhất về chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2024