Doanh nghiệp
27/05/2021 14:50

PNJ: Khởi đầu hành trình đa thương hiệu

Pandora - thương hiệu trang sức quốc tế và PNJ - “người khổng lồ” trong ngành bán lẻ trang sức vừa chính thức bắt tay nhau, để PNJ phân phối dòng sản phẩm Vòng và Charm của thương hiệu Pandora tại hệ thống cửa hàng PNJ

Theo chia sẻ của PNJ, đây là thương vụ hợp tác đáng mong chờ, khởi đầu cho hành trình đa thương hiệu ở PNJ.

Vị thế đôi bên

Pandora là một trong những tên tuổi đình đám trong ngành trang sức thế giới ra đời năm 1982 tại Đan Mạch, trải qua hành trình gần 40 năm, Pandora đã chiếm lĩnh được trái tim của biết bao tín đồ trang sức trên khắp thế giới.

PNJ chọn phân phối sản phẩm cho Pandora để khởi đầu mô hình cửa hàng đa thương hiệu (Multi Branded Store) mà PNJ đang tích cực đẩy mạnh. Tại các cửa hàng này, PNJ không chỉ bán sản phẩm của PNJ sản xuất mà còn bán các mặt hàng đa dạng (mắt kính, đồng hồ, phụ kiện...) và bán trang sức cho nhiều thương hiệu. Trước Pandora, PNJ từng hợp tác với Disney để nhượng quyền hình ảnh. Nay, PNJ hợp tác với Pandora để trở thành nhà bán lẻ cho Pandora.

PNJ: Khởi đầu hành trình đa thương hiệu - Ảnh 1.

Pandora tại cửa hàng PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM

Thực tế, ở PNJ đã có những nền tảng của một nhà bán lẻ trang sức chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Theo PNJ, đến cuối tháng 4-2021, PNJ đã phát triển được 340 cửa hàng, phủ sóng khắp cả nước. Đó là chưa kể đến kênh bán hàng online của PNJ. Công ty cũng gia tăng các trải nghiệm, tích cực chuyển đổi hóa mạng lưới bán lẻ, tái cấu trúc để tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm chi phí... Nhờ đó, kinh doanh ở PNJ luôn tăng trưởng mạnh mẽ. Lũy kế 4 tháng đầu năm nay, PNJ đạt doanh thu thuần 9.033 tỉ đồng còn lợi nhuận sau thuế là 598 tỉ đồng, lần lượt tăng 64,1% và 95,3% so với cùng kỳ. Tính ra, PNJ đã hoàn thành gần một nửa kế hoạch lợi nhuận đề ra.

Cái bắt tay với Pandora sẽ góp phần giúp PNJ sớm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh và tạo sức bật mới cho PNJ để tiến gần những ông lớn trong khu vực về bán lẻ. Như lãnh đạo PNJ chia sẻ, phân phối cho Pandora là khởi đầu của tiến trình đa thương hiệu trên toàn hệ thống PNJ cũng như góp phần giúp PNJ thích ứng với xu hướng tâm lý tiêu dùng trong thời đại bình thường mới.

PNJ: Khởi đầu hành trình đa thương hiệu - Ảnh 2.

Khách hàng đến mua sắm tại PNJ sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo

Khách hàng hưởng lợi

Trước mắt, sản phẩm của Pandora, với hai dòng sản phẩm vòng và charm sẽ được bày bán tại cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center Đại lộ Bình Dương. Theo chia sẻ của lãnh đạo PNJ, đưa thêm sản phẩm Pandora vào kinh doanh là một trong những bước đi quan trọng nhằm giúp PNJ hướng đến nhiều mục đích. Đó là PNJ gia tăng được tính quốc tế và trẻ hóa cho thương hiệu cũng như gia tăng khách hàng tiềm năng mới. PNJ cũng có thể tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ tăng doanh thu từ bán thêm sản phẩm Pandora và kiểm soát chi phí vận hành hệ thống. Đặc biệt, một khi trở thành nhà phân phối cho Pandora và tương lai là nhiều thương hiệu khác, PNJ cũng nâng cao năng lực bán hàng, năng lực vận hành đa thương hiệu theo cách khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next, PNJ Center.

PNJ: Khởi đầu hành trình đa thương hiệu - Ảnh 3.

Những BST đình đám của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ

Rõ ràng, khách hàng sẽ hưởng nhiều ích lợi từ chiến lược đa thương hiệu của PNJ. Chỉ với một điểm đến, giờ đây khách hàng đã có đa dạng những sự lựa chọn, từ sản phẩm Việt Nam cho đến sản phẩm quốc tế, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và sở thích của nhiều nhóm đối tượng. Từ đây, khách hàng có thể chọn ra những sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, cũng như các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Pandora chính thức có mặt tại PNJ, vui lòng xem trên website: www.pnj.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/pnjcommunication

H.Thanh
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng