Doanh nghiệp
25/09/2023 14:50

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) 2 năm liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023.

Ban giám khảo của giải thưởng là tập hợp chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông đến từ nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới.

Với hạng mục Best Retail Marketing, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm mức độ sáng tạo, nhạy bén trong chiến lược và thực thi trong hoạt động tiếp thị bán lẻ của doanh nghiệp. Trong suốt năm qua, PNJ đã gây dấu ấn với những chương trình tiếp thị mang tính cá nhân hóa với nhiều ý tưởng đột phá. Từng chiến dịch được tung ra đều được PNJ nghiên cứu, "may đo" nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing - Ảnh 1.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2023 (Ảnh: Minh Phụng)

Bằng việc 2 năm liên tiếp xuất hiện tại Giải thưởng này, đây được xem là "quả ngọt" của hành trình F5 hiệu quả Marketing bán lẻ thông qua sự am hiểu thị trường, nghiên cứu sâu đối thủ và khách hàng. Đồng thời, PNJ cũng tập trung khai thác và thực hiện những ý tưởng mới nhằm gia tăng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng, hiệu suất của hoạt động tiếp thị trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí vận hành.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing - Ảnh 2.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing (Ảnh: Minh Phụng)

Bên cạnh đó, giai đoạn 2018-2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng của PNJ khi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm dịch Covid-19. Doanh thu năm 2022 PNJ đạt 33,876 tỉ đồng, tăng hơn 3 lần, lợi nhuận sau thuế đạt 1,811 tỉ đồng, tăng hơn 2,5 lần so với năm 2017.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing - Ảnh 3.

Theo ghi nhận về kết quả kinh doanh lũy kế sau 8 tháng đầu năm 2023, PNJ đã đạt 1.247 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 64,4% kế hoạch năm trước bối cảnh thị trường "gió ngược".

Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: "Những giải thưởng này là những minh chứng cho thấy những thực hành của PNJ trong việc tái tạo công ty, tái định vị thương hiệu, chuyển đổi từ nhà chế tác kim hoàn sang nhà bán lẻ trang sức trong nhiều năm qua đã mang lại những kết quả cụ thể. Sự bền bỉ, kiên định đi theo những giá trị thật cùng sự đổi mới, sáng tạo đã giúp thương hiệu PNJ ghi dấu trong lòng khách hàng, qua đó liên tục tăng giá trị trong những năm qua".

Ngoài ra, giữa năm 2023, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) tại giải thưởng Retail Asia Awards 2023.

Với các giải thưởng nổi bật trong lĩnh vực Retail Marketing, đây là một sự công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing hiện đại cho ngành bán lẻ, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp Việt trên đấu trường quốc tế.

Khánh An

Viết bình luận

AEON đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tiện ích cho khách hàng

AEON đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tiện ích cho khách hàng

Doanh nghiệp 15:56

AEON tiếp tục khai trương các trung tâm, siêu thị mới, đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình kinh doanh, đồng thời tiếp tục thực hiện bình ổn giá, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu còn tiếp diễn.

EVT - Nơi kết nối giá trị và phong cách

EVT - Nơi kết nối giá trị và phong cách

Doanh nghiệp 15:00

EVT tự hào là nhà sản xuất trang sức đá quý, bảo tồn và truyền cảm hứng qua từng thiết kế. Với bộ ba giá trị cốt lõi “Trung thực - Tôn trọng - Công bằng” tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong đó những giá trị văn hóa sâu sắc.

Những con số ‘khủng’ tạo nên thành công của Charm Fantasea 2024

Những con số ‘khủng’ tạo nên thành công của Charm Fantasea 2024

Nhịp sống 08:00

Charm Fantasea 2024 là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Hồ Tràm. Chuỗi sự kiện vui chơi giải trí này kéo dài suốt 5 ngày nghỉ lễ với hơn 50 hoạt động hấp dẫn, trong đó có đại nhạc hội vào tối 30-4 quy tụ 120 nghệ sĩ biểu diễn và thu hút đến 22.000 khán giả.

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Không gian sống 22:11

Được thành lập từ tháng 12-2023 với gần 21.000 thành viên đã tham gia, hai Câu lạc bộ (CLB) Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp do Vinhomes khởi xướng công bố chuỗi các hoạt động bổ ích, hấp dẫn dành riêng cho cư dân các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc liên tiếp từ nay đến tháng 12-2024.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Ngân hàng 22:11

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API.

Phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Nhịp sống 16:31

Các quy định liên quan đến mở rộng diện bao phủ, quy định mức đóng BHYT hộ gia đình, bổ sung các nhóm đối tượng khác... đang được nghiên cứu xây dựng

Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam

Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam

Doanh nghiệp 16:28

Ngày 15-5-2024, Hội thảo Triển vọng Xuất nhập khẩu năm 2024 do VietinBank tổ chức với chủ đề "Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam" sẽ diễn ra tại Khách sạn Nikko Saigon, TP HCM.