Doanh nghiệp
20/04/2021 15:30

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam

Nằm trong chiến lược tiếp tục mở rộng quy mô, tăng thêm nhiều kênh kết nối với khách hàng, mới đây, Tổng công ty PJICO đã ra mắt Công ty bảo hiểm PJICO Tân Bình Dương - đây là đơn vị thành viên thứ 61 chính thức hoạt động trên phạm vi toàn quốc.


PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 1.

PJICO TBD ký thỏa thuận hợp tác với đối tác HUYNDAI MPC miền Đông

Bình Dương hiện nay là một trong những "điểm sáng" của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam về thu hút vốn đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước về các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, y tế... Đây là địa bàn còn tiềm năng khai thác và cơ hội tăng trưởng, đặc biệt đối với các mảng nghiệp vụ PJICO có thế mạnh trên thị trường như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật… Đó là lý giải cho chiến lược tiếp tục "Nam tiến" của PJICO ngay từ những tháng đầu năm 2021.

Cùng với việc phát triển quy mô trên cơ sở thành lập thêm đơn vị trực thuộc, quyết định này cũng sẽ giúp PJICO đến gần hơn với khách hàng nhằm cung cấp giải pháp bảo hiểm trọn gói, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội…

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 2.

Ông Phạm Minh Dũng - Giám đốc PJICO Tân Bình Dương phát biểu

Theo đại diện PJICO, không chỉ Bình Dương mà các tỉnh thành phía Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường sôi động. "Tới đây, PJICO sẽ tiếp tục nghiên cứu để thành lập thêm đơn vị mới tại các thị trường có nhiều tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời và tốt hơn nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng ở các phân khúc khác nhau".

Không chỉ chú trọng việc mở rộng quy mô, mới đây, PJICO đã triển khai hàng loạt giải pháp hướng đến khách hàng như áp dụng phần mềm Portal bán bảo hiểm qua kênh phân phối CHXD Petrolimex, đối tác ngân hàng… và ra mắt hai sản phẩm về sức khỏe chuyên biệt là bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Năm 2021 đầu tư mạnh về công nghệ thông tin, chuyển đổi số để đáp ứng xu hướng tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 3.

Ông Trần Ngọc Năm - CT HĐQT phát biểu chỉ đạo

Năm 2020 là năm PJICO có kết quả kinh doanh tốt nhất trong 25 năm hoạt động và phát triển, doanh thu phí bảo hiểm gốc (chưa bao gồm doanh thu tàu cá theo Nghị định 67) đạt 3.498 tỷ đồng, tăng 14,6% so với 2019, hoàn thành 121% kế hoạch 2020. Lợi nhuận trước thuế đạt 217 tỷ đồng, tăng trưởng 8,1% so với 2019, đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay.

Phụng Đài
Tết Tây – Tết Ta: Vui Tết đoàn viên cùng Sagrifood

Tết Tây – Tết Ta: Vui Tết đoàn viên cùng Sagrifood

Sản phẩm 16:20

Chào đón năm mới Xuân Ất Tỵ, Công ty Chăn nuôi & Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) gửi đến khách hàng lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và thành công.

Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Doanh nghiệp 11:20

Công ty EPS vừa ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Doanh nghiệp 11:20

Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm.

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hoạt động cộng đồng 10:56

Sau hơn 3 tháng xây dựng, 2 chiếc cầu mới mang tên Khang Đức và Khang Phú chính thức được Quỹ Nam Phương và chương trình Kiến Tạo Nhịp Cầu khánh thành.

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực