Doanh nghiệp
20/04/2021 15:30

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam

In bài viết

Nằm trong chiến lược tiếp tục mở rộng quy mô, tăng thêm nhiều kênh kết nối với khách hàng, mới đây, Tổng công ty PJICO đã ra mắt Công ty bảo hiểm PJICO Tân Bình Dương - đây là đơn vị thành viên thứ 61 chính thức hoạt động trên phạm vi toàn quốc.


PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 1.

PJICO TBD ký thỏa thuận hợp tác với đối tác HUYNDAI MPC miền Đông

Bình Dương hiện nay là một trong những "điểm sáng" của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam về thu hút vốn đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước về các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, y tế... Đây là địa bàn còn tiềm năng khai thác và cơ hội tăng trưởng, đặc biệt đối với các mảng nghiệp vụ PJICO có thế mạnh trên thị trường như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật… Đó là lý giải cho chiến lược tiếp tục "Nam tiến" của PJICO ngay từ những tháng đầu năm 2021.

Cùng với việc phát triển quy mô trên cơ sở thành lập thêm đơn vị trực thuộc, quyết định này cũng sẽ giúp PJICO đến gần hơn với khách hàng nhằm cung cấp giải pháp bảo hiểm trọn gói, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội…

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 2.

Ông Phạm Minh Dũng - Giám đốc PJICO Tân Bình Dương phát biểu

Theo đại diện PJICO, không chỉ Bình Dương mà các tỉnh thành phía Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường sôi động. "Tới đây, PJICO sẽ tiếp tục nghiên cứu để thành lập thêm đơn vị mới tại các thị trường có nhiều tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời và tốt hơn nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng ở các phân khúc khác nhau".

Không chỉ chú trọng việc mở rộng quy mô, mới đây, PJICO đã triển khai hàng loạt giải pháp hướng đến khách hàng như áp dụng phần mềm Portal bán bảo hiểm qua kênh phân phối CHXD Petrolimex, đối tác ngân hàng… và ra mắt hai sản phẩm về sức khỏe chuyên biệt là bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Năm 2021 đầu tư mạnh về công nghệ thông tin, chuyển đổi số để đáp ứng xu hướng tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 3.

Ông Trần Ngọc Năm - CT HĐQT phát biểu chỉ đạo

Năm 2020 là năm PJICO có kết quả kinh doanh tốt nhất trong 25 năm hoạt động và phát triển, doanh thu phí bảo hiểm gốc (chưa bao gồm doanh thu tàu cá theo Nghị định 67) đạt 3.498 tỷ đồng, tăng 14,6% so với 2019, hoàn thành 121% kế hoạch 2020. Lợi nhuận trước thuế đạt 217 tỷ đồng, tăng trưởng 8,1% so với 2019, đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay.

Phụng Đài
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.