Doanh nghiệp
20/04/2021 15:30

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam

In bài viết

Nằm trong chiến lược tiếp tục mở rộng quy mô, tăng thêm nhiều kênh kết nối với khách hàng, mới đây, Tổng công ty PJICO đã ra mắt Công ty bảo hiểm PJICO Tân Bình Dương - đây là đơn vị thành viên thứ 61 chính thức hoạt động trên phạm vi toàn quốc.


PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 1.

PJICO TBD ký thỏa thuận hợp tác với đối tác HUYNDAI MPC miền Đông

Bình Dương hiện nay là một trong những "điểm sáng" của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam về thu hút vốn đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước về các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, y tế... Đây là địa bàn còn tiềm năng khai thác và cơ hội tăng trưởng, đặc biệt đối với các mảng nghiệp vụ PJICO có thế mạnh trên thị trường như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật… Đó là lý giải cho chiến lược tiếp tục "Nam tiến" của PJICO ngay từ những tháng đầu năm 2021.

Cùng với việc phát triển quy mô trên cơ sở thành lập thêm đơn vị trực thuộc, quyết định này cũng sẽ giúp PJICO đến gần hơn với khách hàng nhằm cung cấp giải pháp bảo hiểm trọn gói, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội…

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 2.

Ông Phạm Minh Dũng - Giám đốc PJICO Tân Bình Dương phát biểu

Theo đại diện PJICO, không chỉ Bình Dương mà các tỉnh thành phía Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường sôi động. "Tới đây, PJICO sẽ tiếp tục nghiên cứu để thành lập thêm đơn vị mới tại các thị trường có nhiều tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời và tốt hơn nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng ở các phân khúc khác nhau".

Không chỉ chú trọng việc mở rộng quy mô, mới đây, PJICO đã triển khai hàng loạt giải pháp hướng đến khách hàng như áp dụng phần mềm Portal bán bảo hiểm qua kênh phân phối CHXD Petrolimex, đối tác ngân hàng… và ra mắt hai sản phẩm về sức khỏe chuyên biệt là bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Năm 2021 đầu tư mạnh về công nghệ thông tin, chuyển đổi số để đáp ứng xu hướng tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

PJICO Tân Bình Dương, điểm kết nối mới với khách hàng phía Nam - Ảnh 3.

Ông Trần Ngọc Năm - CT HĐQT phát biểu chỉ đạo

Năm 2020 là năm PJICO có kết quả kinh doanh tốt nhất trong 25 năm hoạt động và phát triển, doanh thu phí bảo hiểm gốc (chưa bao gồm doanh thu tàu cá theo Nghị định 67) đạt 3.498 tỷ đồng, tăng 14,6% so với 2019, hoàn thành 121% kế hoạch 2020. Lợi nhuận trước thuế đạt 217 tỷ đồng, tăng trưởng 8,1% so với 2019, đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay.

Phụng Đài
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền