Doanh nghiệp
22/04/2019 11:01

Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường

Hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề "Vì một thế giới không rác thải", là doanh nghiệp coi trọng các yếu tố phát triển bền vững, Tập đoàn TH tổ chức gian hàng lớn tại Hà Nội để giới thiệu các sáng kiến, giải pháp, sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như có các hoạt động khích lệ khách hàng sống xanh và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải - đặc biệt là rác thải nhựa.

Chị Nguyễn Thu Hằng làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), sáng 20-4, tham gia sự kiện Ngày Trái đất trên phố đi bộ Hồ Gươm, chị có ghé thăm gian hàng của TH. Khi được nghe giới thiệu về loại túi đựng sản phẩm của các cửa hàng TH true mart hay thìa sữa chua TH true YOGURT được hoàn toàn làm từ nhựa sinh học tự hủy thân thiện với môi trường, có nguồn gốc tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, chị đã cầm chiếc túi lên và sử dụng kiến thức hiểu biết của mình bằng cách ngửi thử "mùi" của túi để kiểm tra. Xác nhận đúng là túi và thìa của TH được làm từ vật liệu "nilon đặc biệt tự hủy" rất thân thiện với môi trường, chị Hằng bày tỏ rất ngạc nhiên và cảm thấy trân trọng hơn những sản phẩm và việc làm này trách nhiệm xã hội từ rất sớm này của TH trong nỗ lực bảo vệ môi trường.

Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường - Ảnh 1.

Tương tự như chị Hằng, những vị khách du lịch nước ngoài cũng dừng chân khá lâu tại gian hàng của TH để tìm hiểu về các sản phẩm sữa hữu cơ, sữa hạt, sữa chua tự nhiên cũng như các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường của TH. Khi được biết có rất nhiều vật dụng đã được TH chuyển từ chất liệu nhựa PE sang nhựa sinh học tự hủy thân thiện môi trường, nhưng vị khách nước ngoài đã dành lời khen "rất tốt" cho những hành động tiên phong trong ngành sữa đó của TH.

Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường - Ảnh 2.

Gian hàng của TH trong Ngày Trái Đất cũng đặc biệt hấp dẫn các gia đình. Tại đây, bố mẹ và các bé không chỉ được sử dụng thử các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên như sữa hạt TH true NUT hay sữa chua Dừa Tự Nhiên, mà còn có một ngày vui khi cùng tham gia các hoạt động sáng tạo thú vị hưởng ứng Ngày Trái đất, đó là ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, nhận hạt giống trồng cây "Ươm mầm sống xanh", tái chế sáng tạo với vỏ hộp sữa… Đây chính là những hoạt động TH thiết kế riêng cho khách hàng của mình nhằm đồng hành và khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, vì một thế giới giảm thiểu rác thải và rác thải nhựa.

Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường - Ảnh 3.
Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường - Ảnh 4.

Là doanh nghiệp coi trọng các yếu tố phát triển bền vững, ngoài việc rất chăm chút cho các sản phẩm "hoàn toàn từ thiên nhiên" và "vì sức khỏe cộng đồng", tập đoàn TH cũng đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như bảo vệ nguồn nước, bảo tồn đa dạng sinh học và đặc biệt giảm thiểu rác thải gây hại cho môi trường. TH hiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa phát triển các dòng sản phẩm organic, sử dụng túi giấy, túi đựng sản phẩm, thìa sữa chua từ chất liệu nhựa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa…

Tại sự kiện Ngày Trái đất 2019, Tập đoàn TH cũng đã giới thiệu đến các khách hàng chiến lược và các hoạt động phát triển bền vững đã, đang và sẽ được thực thi của TH, gắn liền với sản xuất hữu cơ và các việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường.

Sự kiện Ngày Trái đất 2019 với chủ đề "Vì một thế giới không rác thải" hướng tới việc xây dựng văn hóa ứng xử văn minh trong xả rác thải và thúc đẩy các bên kiến tạo sáng kiến và giải pháp giảm thiểu và tái chế rác thải. Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Chạy vì một thế giới không rác thải xung quanh hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia của 500 người; Triển lãm các sáng kiến giảm thiểu, tái chế rác thải của các đơn vị là các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, đội/nhóm tình nguyện môi trường, các trường học; hoạt động đổi rác thải phế liệu - rác thải điện tử lấy các sản phẩm thân thiện môi trường; trò chơi nâng cao nhận thức về tác hại rác thải nhựa.

Tập đoàn TH đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi, sữa hạt, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí "tươi", "sạch" lên hàng đầu với giá trị cốt lõi "thân thiện với môi trường", "Vì sức khỏe cộng đồng"...

Dự án nổi bật của Tập đoàn TH là Dự án "Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao", sản xuất dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10-2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỉ USD, tới thời điểm này quy mô đàn bò đạt 45 ngàn con tại Nghệ An (đã xác lập kỷ lục Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á vào năm 2015). Dự án sữa hiện đang được mở rộng ra nhiều tỉnh, thành. Đến nay, thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt 40%.

T.Phương
từ khóa :

Viết bình luận

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.