Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số

Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách Những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo kết quả khảo sát năm 2018 do Anphabe phối hợp với Công ty TNHH Nghiên cứu Thị trường Intage thực hiện

Đây là năm thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam giữ vững vị trí dẫn đầu ngành dựa trên các tiêu chí về sự hài lòng của người lao động về môi trường làm việc lý tưởng, đội ngũ nhân lực hiệu quả nhằm đẩy mạnh sự gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số.

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số - Ảnh 1.

Bà Đàm Xuân Thủy (áo đen), Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam trên sân khấu nhận giải Top 100 Vietnam Best Place to Work

Chia sẻ tại sự kiện trao giải Top 100 Vietnam Best Place to Work, bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự cho biết: "Nuôi dưỡng nhân tài là một trong những chiến lược mũi nhọn phát triển con người của chúng tôi. Tại Manulife, nhân tài luôn được phát triển bằng việc nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết khác thông qua chương trình Thúc đẩy sự sẵn sàng và Năng lực lõi (SPARK) cho đội ngũ nhân sự kế thừa và chương trình Phát triển năng lực cốt lõi (Core Program) cho đội ngũ nhân viên tiềm năng (HIPO). Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng phát triển nhân tài trẻ nhằm xây dựng nguồn lãnh đạo trong tương lai qua chương trình Quản trị viên tập sự đã được triển khai từ năm 2015. Chương trình đã tạo cơ hội trải nghiệm hữu ích cho các thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau và được luân chuyển sang các nước trong khu vực Châu Á. Chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam đang phát triển đúng với sự kỳ vọng và mong đợi của nhân viên, được thể hiện qua điểm số đo lường mức độ gắn kết nhân viên là 81%, điểm số cao nhất tại thị trường Việt Nam và dẫn đầu Manulife Châu Á".

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số - Ảnh 2.

Ban Giám đốc và các quản lý trong Chương trình Hội thảo Voice of Customer (Ý kiến khách hàng)

Manulife Việt Nam nâng cao uy tín thương hiệu tuyển dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phát triển nhân viên và tạo điều kiện cho nguồn nhân lực tài năng được phát huy tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty liên tục duy trì các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên như Manulife Care tập trung vào 3 nhóm hoạt động chính là: chăm sóc sức khỏe định kỳ - nâng cao, phát triển lối sống khỏe mạnh toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và các chương trình bảo hiểm nhân thọ dành cho nhân viên. Với sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đặc biệt chú trọng vào việc gia tăng lợi ích cho nhân viên bằng các chương trình bảo hiểm hưu trí tự nguyện, ưu đãi phí khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty nhằm đảm bảo mọi nhân viên đều có được sự an tâm về tài chính.

Ngoài ra, Manulife Việt Nam còn là tổ chức thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong và ngoài công ty. Điều này được minh chứng bằng các chương trình đào tạo được xây dựng và thiết kế phù hợp theo nhu cầu của nhân viên dựa trên nền tảng công nghệ số tiên tiến. Tại Manulife Việt Nam, tất cả nhân viên đều có thể học và tự học mọi lúc, mọi nơi ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Đồng thời, trong năm 2018,  Manulife Việt Nam đã thực hiện sự đổi mới toàn diện từ thiết kế văn phòng làm việc hiện đại hơn đến việc giới thiệu những giá trị cốt lõi mới nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên tuyệt vời hơn.

Nơi làm việc tốt nhất

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: "Manulife Việt Nam đang hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về phương diện kỹ thuật số và lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì thế, việc làm thế nào để toàn thể nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, được gắn kết với mục tiêu chung của tập thể là rất cần thiết. Chỉ khi tất cả mỗi thành viên có chung niềm đam mê và trách nhiệm thì chúng ta mới thực hiện được mục tiêu chung của toàn công ty. Khi đó, sự gắn kết nhân viên sẽ tạo ra giá trị thiết thực bằng chính trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Nhân đây, tôi mong muốn chúc mừng và cảm ơn toàn thể nhân viên của Manulife Việt Nam đã đóng góp vào việc tái lập kỷ lục dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm Việt Nam".

Bài và ảnh: Minh Nguyệt
từ khóa :

Viết bình luận

Coca-Cola và chiến lược phát triển nhân sự sáng tạo, đổi mới
4 giờ trước 548 1k
Từ năm 1994 đến nay, Coca-Cola không chỉ thành công trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam mà còn thành công trong việc chinh phục và đào tạo nhân sự tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.
Konnit Group tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng về Trẻ em lần 10-2019
10 giờ trước 548 1k
Nhằm cùng xây dựng một không gian vui chơi, giải trí bổ ích, lành mạnh cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Konnit Group tiếp tục đồng hành cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng về Trẻ em lần 10-2019 vào ngày 26-5-2019 tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP HCM.
5 thương hiệu đồng hồ chính hãng không thể không yêu
10 giờ trước 548 1k
Với thiết kế đa dạng, giá thành phong phú và kiểu dáng bắt mắt, các loại đồng hồ đeo tay đang được nhiều tầng lớp yêu thích. Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả những thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến trong năm 2019.
VinFast triển khai kiểm thử xe Lux, Fadil tại Việt Nam
20/5/2019 548 1k
Ngày 20-5, VinFast bắt đầu đưa lô 58 xe Lux và Fadil tiến hành chạy thử tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong chiến dịch kiểm thử xe VinFast tại quốc tế và trong nước, nhằm đảm bảo xe trải qua những bài kiểm tra đa dạng, ở mọi điều kiện khí hậu, địa hình, giao thông và đặc tính lái xe.
Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

(NLĐO)- Tại buổi công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, Tập đoàn BRG đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á, có tổng...