Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng nhanh ngay sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn chính thức nới lỏng giãn cách do Covid-19.
Cùng với tình hình kinh doanh thuận lợi, Leflair còn có thêm nhiều lợi thế kinh doanh mới ngay sau khi Society Pass (SOPA) chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 11-11-2021, công bố chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 USD mỗi cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD nhằm tái đầu tư vào hệ sinh thái Sopa, trong đó có thương hiệu Leflair. Với chiến lược này, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ trên nền tảng Leflair mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái SOPA trong tương lai, thông qua Society Point.
Đây là một chương trình sẽ sớm được ra mắt nhằm định vị Society Pass là nền tảng loyalty hàng đầu, kết nối các công ty công nghệ, các nền tảng thương mại điện tử tiềm năng trong khu vực ĐNA, nơi có những nền kinh tế đang tăng trưởng nhanh như Việt Nam, Philipines và Indonesia. Người dùng Leflair cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các deal giá tốt trên các nền tảng khác trong cùng hệ sinh thái Sopa, từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh (smart logistics) cho đến nhà hàng & ăn uống (F&B).