Leflair tăng trưởng vượt bậc, người dùng hưởng lợi từ hệ sinh thái SOPA

Ngày 18-11-2021, Thương hiệu Leflair chính thức thông báo kết quả kinh doanh của nền tảng mua sắm www.leflair.com sau hơn 1 tháng, ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, tăng gấp 6 lần so với thời điểm chính thức mở giao dịch vào tháng trước, nâng tổng doanh số vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng của đội ngũ Leflair và chủ đầu tư Sopa.


Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng nhanh ngay sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn chính thức nới lỏng giãn cách do Covid-19.

Leflair tăng trưởng vượt bậc, người dùng hưởng lợi từ hệ sinh thái SOPA - Ảnh 1.

Cùng với tình hình kinh doanh thuận lợi, Leflair còn có thêm nhiều lợi thế kinh doanh mới ngay sau khi Society Pass (SOPA) chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 11-11-2021, công bố chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 USD mỗi cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD nhằm tái đầu tư vào hệ sinh thái Sopa, trong đó có thương hiệu Leflair. Với chiến lược này, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ trên nền tảng Leflair mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái SOPA trong tương lai, thông qua Society Point.

Đây là một chương trình sẽ sớm được ra mắt nhằm định vị Society Pass là nền tảng loyalty hàng đầu, kết nối các công ty công nghệ, các nền tảng thương mại điện tử tiềm năng trong khu vực ĐNA, nơi có những nền kinh tế đang tăng trưởng nhanh như Việt Nam, Philipines và Indonesia. Người dùng Leflair cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các deal giá tốt trên các nền tảng khác trong cùng hệ sinh thái Sopa, từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh (smart logistics) cho đến nhà hàng & ăn uống (F&B).

Hà Nguyễn

Tin liên quan

từ khóa : Leflair, Society Pass

Viết bình luận

EVNGENCO3 trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi dịp 1-6
5/6/2023 548 1k
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, với mong muốn sẻ chia yêu thương, mang cái Tết Thiếu nhi đến với những em học giỏi, có hoàn cảnh khó trên địa bàn thành phố Thủ Đức, TP HCM, ngày 1-6-2023, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức sinh hoạt giao lưu, thăm hỏi, trao tặng quà cho các em.
TTC IR: Dấu ấn trên thị trường bất động sản công nghiệp
5/6/2023 548 1k
Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công (TTC IR) được thành lập từ sự hợp nhất 2 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường là Công ty CP Khu công nghiệp (KCN) Thành Thành Công và Công ty CP Khai thác và Quản lý KCN Đặng Huỳnh.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
5/6/2023 548 1k
Ngày 4-6, Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm An Đầu Tư” đã được doanh nghiệp này ưu tiên tập trung giải quyết.
EPS: “Tiếp lửa niềm tin” người lao động Tháng Công nhân
1/6/2023 548 1k
Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phát động, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ chức chương trình “Cám ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.
Amway Việt Nam nhận giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards

Amway Việt Nam nhận giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards

Ngày 30-05-2023, Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.