Doanh nghiệp
02/05/2019 09:02

Keo xây dựng thương hiệu Việt từng bước chuyển mình

Thị trường keo xây dựng tuy mới mẻ nhưng không kém phần sôi động bởi sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm ngoại nhập và nội địa. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, thương hiệu keo xây dựng Việt đang từng bước chuyển mình nhằm khẳng định chất lượng và thương hiệu

Hiện nay, các sản phẩm keo xây dựng (keo dán gạch - đá, keo chà ron, vật liệu chống thấm…) đang dần thay thế hoàn toàn các loại vật liệu truyền thống. Với ưu thế tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình, các sản phẩm này đang dần được các công ty xây dựng, kỹ sư và thợ thi công ưu tiên lựa chọn.

Keo xây dựng thương hiệu Việt từng bước chuyển mình - Ảnh 1.

Tuy nhiên, do còn tồn tại tâm lý hàng Việt không đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng chủ yếu vẫn lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu mà bỏ quên các thương hiệu Việt chất lượng cao. Ông Võ Tấn Toàn, Giám đốc Thương hiệu keo Senda Việt Nam chia sẻ: "Tâm lý "sính ngoại" của người tiêu dùng Việt là một trong những rào cản để những thương hiệu Việt như Senda phát triển. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng vào việc mang đến cho khách hàng sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý. Để làm được điều này, Senda luôn ưu tiên: đặt cái tâm trong từng sản phẩm".

Như vậy, với ưu thế am hiểu thị trường nội địa, các doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tự tin trong việc giành lấy thị phần trên thị trường keo xây dựng, mang đến khách hàng các sản phẩm "made in Việt Nam" chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.

Keo xây dựng SendaViệt Nam được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm: keo chà ron, keo dán gạch, sản phẩm chống thấm.

M.Châu
từ khóa :

Viết bình luận

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Thị trường 15:13

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH và DV Vi Tính Võ Minh là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin tại TP HCM và các khu vực lân cận

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Sau 6 tháng đầu năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) dự kiến mang về hơn 221 tỉ đồng lợi nhuận, hoàn thành 55% kế hoạch năm 2024.

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.146 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 404 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 17% và 11% so với năm 2023. Trong đó, kết quả bán niên, HHV ước lãi 221 tỉ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch lợi nhuận của năm 2024.

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Điểm đến hấp dẫn 09:46

Trong khi đón niềm vui từ số khách tăng trưởng mùa hè, du lịch Cát Bà vẫn còn đó trăn trở xung quanh bài toán nâng cấp hạ tầng, đa dạng trải nghiệm hay “giấc mơ” đảo sinh thái không khí thải… chưa được giải mã.