Doanh nghiệp
16/06/2023 17:34

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng

In bài viết

Trong bối cảnh thị trường đang số hóa, ngành F&B nói chung (Food and Beverage Service) và hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group nói riêng đã nhanh chóng đào tạo nhân sự, triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

Sau 20 năm vận hành theo phương thức quản lý thủ công với nhiều bất cập, chuỗi nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group đã trổi dậy mạnh mẽ, phá bỏ lối mòn cũ, ứng dụng những giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh, trở thành một trong những hệ thống nhà hàng uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Anh Trần Việt Dũng - Giám đốc Vận hành Hoàng Ty Group nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group) - toạ lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM).

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi. "Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉnh chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lượng nhằm nâng cao tiện ích, sự thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 3.

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM) cho hay: "Điều tôi thấy hài lòng nhất của Hoàng Ty group đó là khả năng thanh toán rất linh hoạt, không chỉ quét mã QR code mà còn nhiều hình thức khác, chưa kể là cách gọi món, cách đặt món, cách bảo vệ sức khỏe rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu khách hàng. Tôi thích nhất là rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương và bánh canh Trảng Bàng giò heo. Tươi, ngon, sạch".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 4.

Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng - một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty.

Hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 5 chi nhánh tại TP HCM gồm: 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận); 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1); 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận); 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1) và 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 5.

Khách hàng thưởng thức âm thực tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: "Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh..."

N.Linh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.