Doanh nghiệp
16/06/2023 17:34

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng

In bài viết

Trong bối cảnh thị trường đang số hóa, ngành F&B nói chung (Food and Beverage Service) và hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group nói riêng đã nhanh chóng đào tạo nhân sự, triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

Sau 20 năm vận hành theo phương thức quản lý thủ công với nhiều bất cập, chuỗi nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group đã trổi dậy mạnh mẽ, phá bỏ lối mòn cũ, ứng dụng những giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh, trở thành một trong những hệ thống nhà hàng uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Anh Trần Việt Dũng - Giám đốc Vận hành Hoàng Ty Group nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group) - toạ lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM).

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi. "Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉnh chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lượng nhằm nâng cao tiện ích, sự thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 3.

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM) cho hay: "Điều tôi thấy hài lòng nhất của Hoàng Ty group đó là khả năng thanh toán rất linh hoạt, không chỉ quét mã QR code mà còn nhiều hình thức khác, chưa kể là cách gọi món, cách đặt món, cách bảo vệ sức khỏe rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu khách hàng. Tôi thích nhất là rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương và bánh canh Trảng Bàng giò heo. Tươi, ngon, sạch".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 4.

Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng - một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty.

Hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 5 chi nhánh tại TP HCM gồm: 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận); 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1); 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận); 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1) và 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 5.

Khách hàng thưởng thức âm thực tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: "Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh..."

N.Linh
ROX Lease được vinh danh “Công ty Dịch vụ Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Đông Nam Á 2025”

ROX Lease được vinh danh “Công ty Dịch vụ Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Đông Nam Á 2025”

Bất động sản 18:39

Công ty CP Đầu tư và Cho thuê tài sản ROX Lease chính thức được xướng tên tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2025

HOSE chấp thuận niêm yết MCH: Masan Consumer bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

HOSE chấp thuận niêm yết MCH: Masan Consumer bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp 18:04

MCH đã nhận được quyết định chấp thuận niêm yết từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE).

Mô hình đổi mới sáng tạo nào sẽ tạo chuyển biến cho khởi nghiệp tại việt nam?

Mô hình đổi mới sáng tạo nào sẽ tạo chuyển biến cho khởi nghiệp tại việt nam?

Sản xuất - Kinh doanh 16:44

Khởi nghiệp tại Việt Nam còn nhiều rủi ro và thiếu mô hình hỗ trợ hiệu quả. CT Innovation Hub 4.0 đang vận hành và mở rộng để hướng đến nhượng quyền.

Ai đang nắm lợi thế kinh tế không gian cận biên?

Ai đang nắm lợi thế kinh tế không gian cận biên?

Sản xuất - Kinh doanh 16:44

Kinh tế không gian cận biên đang phát triển mạnh trên thế giới. Tại Việt Nam, một doanh nghiệp đã tiên phong tham gia lĩnh vực này với các sản phẩm cụ thể.

Mida đồng hành Báo Người Lao Động trong chương trình “Triệu tập vở cho học sinh vùng bị thiên tai"

Mida đồng hành Báo Người Lao Động trong chương trình “Triệu tập vở cho học sinh vùng bị thiên tai"

Hoạt động cộng đồng 15:40

Mida đã trao 1.000 bút tái chế và 1.000 tập vở, tiếp sức học sinh vùng thiên tai trở lại trường sau mưa lũ,

Phục hồi vườn cây ăn trái ĐBSCL sau ngập úng: Giải pháp khoa học cho bà con nhà vườn

Phục hồi vườn cây ăn trái ĐBSCL sau ngập úng: Giải pháp khoa học cho bà con nhà vườn

Sản xuất - Kinh doanh 15:39

Mùa nước nổi năm 2025 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều vùng chuyên canh cây ăn trái tại ĐBSCL. Việc phục hồi vườn cây cần thực hiện đúng quy trình.

Vận tải 247Express cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Vận tải 247Express cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Thị trường 15:30

TP HCM là đô thị phát triển nhanh, nơi nhu cầu chuyển chỗ ở diễn ra thường xuyên, đặc biệt là với nhóm người lao động thu nhập thấp và sinh viên.