Doanh nghiệp
16/06/2023 17:34

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng

In bài viết

Trong bối cảnh thị trường đang số hóa, ngành F&B nói chung (Food and Beverage Service) và hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group nói riêng đã nhanh chóng đào tạo nhân sự, triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

Sau 20 năm vận hành theo phương thức quản lý thủ công với nhiều bất cập, chuỗi nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group đã trổi dậy mạnh mẽ, phá bỏ lối mòn cũ, ứng dụng những giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh, trở thành một trong những hệ thống nhà hàng uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Anh Trần Việt Dũng - Giám đốc Vận hành Hoàng Ty Group nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group) - toạ lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM).

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi. "Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉnh chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lượng nhằm nâng cao tiện ích, sự thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 3.

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM) cho hay: "Điều tôi thấy hài lòng nhất của Hoàng Ty group đó là khả năng thanh toán rất linh hoạt, không chỉ quét mã QR code mà còn nhiều hình thức khác, chưa kể là cách gọi món, cách đặt món, cách bảo vệ sức khỏe rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu khách hàng. Tôi thích nhất là rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương và bánh canh Trảng Bàng giò heo. Tươi, ngon, sạch".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 4.

Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng - một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty.

Hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 5 chi nhánh tại TP HCM gồm: 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận); 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1); 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận); 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1) và 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 5.

Khách hàng thưởng thức âm thực tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: "Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh..."

N.Linh
Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Sản xuất - Kinh doanh 21:33

Ngày 18-12-2025, Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, kiểm tra và động viên NLĐ đang thi công dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.