Doanh nghiệp
16/06/2023 17:34

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng

In bài viết

Trong bối cảnh thị trường đang số hóa, ngành F&B nói chung (Food and Beverage Service) và hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group nói riêng đã nhanh chóng đào tạo nhân sự, triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

Sau 20 năm vận hành theo phương thức quản lý thủ công với nhiều bất cập, chuỗi nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group đã trổi dậy mạnh mẽ, phá bỏ lối mòn cũ, ứng dụng những giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh, trở thành một trong những hệ thống nhà hàng uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Anh Trần Việt Dũng - Giám đốc Vận hành Hoàng Ty Group nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group) - toạ lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM).

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi. "Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉnh chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lượng nhằm nâng cao tiện ích, sự thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 3.

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM) cho hay: "Điều tôi thấy hài lòng nhất của Hoàng Ty group đó là khả năng thanh toán rất linh hoạt, không chỉ quét mã QR code mà còn nhiều hình thức khác, chưa kể là cách gọi món, cách đặt món, cách bảo vệ sức khỏe rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu khách hàng. Tôi thích nhất là rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương và bánh canh Trảng Bàng giò heo. Tươi, ngon, sạch".

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 4.

Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng - một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty.

Hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 5 chi nhánh tại TP HCM gồm: 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận); 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1); 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận); 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1) và 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng - Ảnh 5.

Khách hàng thưởng thức âm thực tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: "Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh..."

N.Linh
GCA - Liên minh cà phê để cùng nhau viết tiếp câu chuyện huyền thoại

GCA - Liên minh cà phê để cùng nhau viết tiếp câu chuyện huyền thoại

Thị trường 08:00

Từ những triền đồi đất đỏ bazan của Lâm Đồng, hạt cà phê đã viết nên câu chuyện huyền thoại cho nông sản Việt.

Nghệ sĩ Dương Lệ Bình sẽ đến Việt Nam dự họp báo vở vũ kịch “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”

Nghệ sĩ Dương Lệ Bình sẽ đến Việt Nam dự họp báo vở vũ kịch “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”

Thị trường 08:00

Nghệ sĩ múa huyền thoại Dương Lệ Bình sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 1-2026 để dự buổi họp báo giới thiệu “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”.

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Nhịp sống 18:21

Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.