Doanh nghiệp
09/12/2022 16:00

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

In bài viết

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12-2022 và tháng 1-2023, với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh 1.

Một số hoạt động nổi bật trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022:

Chương trình tặng "Thẻ bảo hiểm an toàn điện"

EVNCPC tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; tập trung cao đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…

Chương trình tặng Thẻ bảo hiểm an toàn điện, một sáng kiến của EVNCPC từ Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, tiếp tục được kế thừa và phát huy hiệu quả trong chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, với số lượng 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện, mệnh giá thẻ 100.000 đồng/thẻ, tặng các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện

Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNCPC tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số để hoàn thiện các tính năng, tiện ích website chăm sóc khách hàng, ứng dụng "EVNCPC CSKH" và mở rộng các kênh thông tin trực tuyến phục vụ khách hàng sử dụng điện.

Chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, cũng là một sáng kiến của EVNCPC từ năm 2021, tiếp tục được triển khai thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022. Theo đó, EVNCPC dành 4.000 "Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện" tặng khách hàng, với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau dịch Covid-19. Các gói dịch vụ điện này đều được EVNCPC thực hiện miễn phí tặng khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng 2022.

Tuyên truyền tiết kiệm trên mạng xã hội facebook

Thực hiện chủ đề Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, EVNCPC đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện qua các kênh truyền thông trực tuyến. Đặc biệt, tận dụng thế mạnh về sự kết nối và lan tỏa thông tin trên môi trường mạng xã hội (MXH), EVNCPC tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên MXH facebook, với đối tượng dự thi là con em CBCNV trong độ tuổi học sinh, sinh viên, nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, đối với chủ đề tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả. Từ đối tượng người dùng facebook rất trẻ này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện sẽ được diễn đạt bằng những ngôn ngữ mới, dễ chia sẻ và lan tỏa hơn, từ đó góp phần xây dựng những nhận thức và thói quen mới về tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng nói chung.

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh 2.

Các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng

Trong Tháng Tri ân khách hàng 2022, các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được EVNCPC tập trung thực hiện: Các công trình điện "Thắp sáng đường quê" phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa; hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn; hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai…

Dịp này, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII". Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 5.12 – 21.12.2022 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: "Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực. Năm 2022, EVNCPC triển khai những hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Nhân tháng Tri ân khách hàng, EVNCPC mong muốn quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ điện trên môi trường số mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng, và đồng hành cùng với ngành điện trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. EVNCPC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hang để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

T.T
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.