Đồng hồ Q&Q Nhật Bản lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng của những chiếc đồng hồ Q&Q luôn được đảm bảo bởi tiêu chuẩn khắt khe từ "cha đẻ" Citizen

Q&Q không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn trên khắp thế giới với các dòng đồng hồ sành điệu, phong cách và khác biệt.

Đồng hồ Q&Q Nhật Bản lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh - Ảnh 1.

Đồng hồ Q&Q có mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi đối tượng

Q&Q thừa hưởng các tính năng nổi trội từ Citizen như: chống nước, tuổi thọ pin cao và có sức bền tốt, các thiết kế vẫn giữ được các ưu điểm từ Citizen.

Nhận thấy những giá trị của Q&Q và đặc biệt là giá bán phù hợp với thị trường Việt Nam, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Citizen để đưa tiếp thương hiệu đồng hồ thứ hai của họ lên kệ. Theo kế hoạch, Thế Giới Di Động sẽ chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh năm 2019 nhằm đẩy mạnh doanh số trong giai đoạn mua sắm đầy sôi động này.

Đồng hồ Q&Q Nhật Bản lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh - Ảnh 2.

Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Q&Q sẽ làm đa dạng thị trường đồng hồ đeo tay

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động cho biết cùng với các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Mỹ, Thế Giới Di Động còn kinh doanh các sản phẩm đồng hồ đeo tay của Nhật Bản. Mỗi tháng, Thế Giới Di Động bán hàng chục ngàn chiếc đồng hồ, kỷ lục là tháng 10-2019 bán được 75.500 chiếc. Trong đó, Thương hiệu Citizen Nhật Bản đã đóng góp lớn cho doanh số "khủng" của Thế Giới Di Động.

"Chúng tôi đã nghiên cứu và hiểu khách hàng thường dành tình cảm đặc biệt cho Citizen. Giờ đây các sản phẩm Citizen trên kệ Thế Giới Di Động sẽ đa dạng hơn khi thương hiệu Q&Q xuất hiện với chất lượng Nhật Bản, thiết kế đẳng cấp, giá bán phù hợp là những gì chúng tôi cam kết với khách hàng", CEO Thế Giới Di Động chia sẻ.

Với một thương hiệu đã có 43 năm lịch sử và có mặt tại hơn 120 quốc gia, Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ bán được 300.000 chiếc đồng hồ Q&Q đến từ "cha đẻ" Citizen chất lượng Nhật Bản trong năm 2020.

Bài và ảnh: Phương Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Truyền hình Đức: "Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam"
6/7/2020 548 1k
Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Từ “tôi” đến “chúng ta” - khi cộng đồng cùng nhau tạo nên “Ngày Tích Cực”
6/7/2020 548 1k
Chỉ cần mỗi cá nhân "lan tỏa năng lượng tích cực", chúng ta đã cùng nhau viết lên một hành trình mới về tinh thần tích cực bằng chính sự dũng cảm của mình.
Sẵn sàng cho kỳ nghỉ tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
5/7/2020 548 1k
Ngay khi Việt Nam chính thức thiết lập trạng thái bình thường mới, Vietnam Airlines và Vinpearl đã chuẩn bị chu đáo để triển khai kỳ nghỉ tri ân dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Máy bay thế giới ế ẩm, hàng không Việt mạnh tay mua sắm
5/7/2020 548 1k
Covid-19 khiến các nhà sản xuất máy bay như Airbus, Boeing đau đầu vì ế hàng nhưng cũng là thời cơ để các hãng hàng không Việt mua máy bay số lượng lớn, giá rẻ.
Trao 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tại lễ khai trương Nam A Bank Nghệ An

Trao 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tại lễ khai trương Nam A Bank Nghệ An

Ngày 2-7-2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Nghệ An tại địa chỉ số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh. Tại sự kiện này,...