C.P. Việt Nam đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng”

Ngày 24-8, lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022” lần thứ VIII do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á và các cơ quan hữu quan tổ chức tại TP HCM.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã được vinh danh "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022" lần thứ VIII do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Nhà bếp của thế giới

Tại chương trình, ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng Giám đốc, phụ trách ngành thực phẩm của C.P. Việt Nam, đại diện công ty nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022.

C.P. Việt Nam đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” - Ảnh 1.

Ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam, nhận giải thưởng

Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, C.P. Việt Nam luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của C.P. Việt Nam trong thời gian qua thật sự đã được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên C.P. Việt Nam trên khắp cả nước.

C.P. Việt Nam đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” - Ảnh 2.

C.P. Việt Nam đạt giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022" lần thứ VIII

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường. Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện.

Thương hiệu doanh nghiệp trong nước tăng mạnh

Qua 8 năm hình thành và phát triển, chương trình đã đạt được những thành quả tích cực. Trong 3 năm trở lại đây giá trị, thứ hạng thương hiệu uy tín liên tục được cải thiện và nằm trong top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu uy tín đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

Năm 2022, chương trình được triển khai từ tháng 4 trên phạm vi thị trường cả nước. hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 thương hiệu xuất sắc châu Á, cùng với sự đồng hành của các thương hiệu lớn là Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty CP Chế biến Thực phẩm Quang Vinh, Công ty CP hệ thống Anh ngữ Á Châu, Công ty CP đầu tư quốc tế BBB group…

C.P. Việt Nam đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” - Ảnh 3.

Các doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022" lần thứ VIII

Danh hiệu được hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể.

Bài và ảnh: Trần Đình

Tin liên quan

Viết bình luận

Cư dân Charm City chính thức nhận bàn giao sổ hồng
4 giờ trước 548 1k
Sáng 1-12-2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - Thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp cao cấp Charm City.
NAM A BANK - Doanh nghiệp vì cộng đồng
1/12/2022 548 1k
Ngày 30-11, tại Lễ Vinh danh và Tọa đàm Saigon Times CSR 2022 với chủ đề “CSR và phát triển bền vững: Đầu tư cho giá trị” do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, Nam A Bank được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
CT Group tham dự Slush 2022 – Sự kiện khởi nghiệp hàng đầu thế giới
1/12/2022 548 1k
Trong hai ngày 17 và 18-11-2022, CT Group cùng các doanh nghiệp toàn cầu đã tham dự sự kiện Slush 2022 với tư cách là Nhà Đầu tư. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Helsinki - thủ đô Phần Lan.
Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook
1/12/2022 548 1k
Giải thưởng World Business Outlook Awards vừa vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng gồm “Hãng bay đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng châu Á 2022” và “Hãng bay có dịch vụ tiếp viên trên tàu bay tốt nhất châu Á 2022”.
Mạng xã hội thiện nguyện: Phục vụ cộng đồng nhờ công nghệ

Mạng xã hội thiện nguyện: Phục vụ cộng đồng nhờ công nghệ

Chuyển đổi số trong hoạt động nhân đạo, hướng đến sự minh bạch và thuận tiện cho các chủ thể tham gia từ thiện, dự án "Xây dựng mạng xã hội thiện nguyện Việt Nam" của Ngân hàng MB đạt giải cao...