Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã được vinh danh "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022" lần thứ VIII do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Nhà bếp của thế giới
Tại chương trình, ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng Giám đốc, phụ trách ngành thực phẩm của C.P. Việt Nam, đại diện công ty nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022.
Ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam, nhận giải thưởng
Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, C.P. Việt Nam luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của C.P. Việt Nam trong thời gian qua thật sự đã được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên C.P. Việt Nam trên khắp cả nước.
C.P. Việt Nam đạt giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022" lần thứ VIII
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường. Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện.
Thương hiệu doanh nghiệp trong nước tăng mạnh
Qua 8 năm hình thành và phát triển, chương trình đã đạt được những thành quả tích cực. Trong 3 năm trở lại đây giá trị, thứ hạng thương hiệu uy tín liên tục được cải thiện và nằm trong top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu uy tín đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Năm 2022, chương trình được triển khai từ tháng 4 trên phạm vi thị trường cả nước. hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 thương hiệu xuất sắc châu Á, cùng với sự đồng hành của các thương hiệu lớn là Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty CP Chế biến Thực phẩm Quang Vinh, Công ty CP hệ thống Anh ngữ Á Châu, Công ty CP đầu tư quốc tế BBB group…
Các doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022" lần thứ VIII
Danh hiệu được hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể.