Doanh nghiệp
12/07/2022 16:25

Cấp nước Nhà Bè ký kết hợp tác truyền thông thanh toán tiền nước không tiền mặt

In bài viết

Sáng 11-7-2022, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (Cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo) tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu App chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của cấp nước Nhà Bè và hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng ví điện tử Momo.

Cấp nước Nhà Bè ký kết hợp tác truyền thông thanh toán tiền nước không tiền mặt - Ảnh 1.

Ký kết hợp tác với Momo

Tham dự có ông Lê Trọng Hiếu, Chủ tịch HĐQT Cấp nước Nhà Bè; ông Lý Thành Tài, Giám đốc Cấp nước Nhà Bè; bà Mỵ Thị Hằng, Giám đốc kinh doanh viễn thông tiện ích Miền Nam.

Việc ký kết hợp tác cùng Momo nhằm mang lại lợi ích ngày càng tốt hơn cho khách hàng và đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động cấp nước, thanh toán tiền nước trực tuyến qua ví điện tử Momo giúp giảm lượng tiền tồn thu, tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt của công ty.

Theo đó, Khách hàng chỉ cần tải App CSKH.NBW trên nền tảng IOS và Android Mobile đã được công ty giới thiệu đến khách hàng biết và sử dụng.

Cấp nước Nhà Bè ký kết hợp tác truyền thông thanh toán tiền nước không tiền mặt - Ảnh 2.

Ông Lý Thành Tài, Giám đốc cấp nước Nhà Bè

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lý Thành Tài, Giám đốc cấp nước Nhà Bè cho biết, chuyển đổi số là một chủ trương lớn mà chính phủ, các bộ ngành và doanh nghiệp đang nỗ lực triển khai thực hiện và ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, thói quen thanh toán của người dân đang dần có những thay đổi lớn, trở thành đòn bẩy quan trọng thúc đẩy nhanh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. "Đáp ứng xu hướng đó, cấp nước Nhà Bè hợp tác cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến triển khai kênh thanh toán tiền nước qua ví điện tử Momo an toàn, thuận tiện, theo hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, mang tiện lợi cho khách hàng và trong công tác quản lý của công ty… với sự phát triển nhanh chống của số lượng và giao dịch thì tỷ lệ tồn thu hằng tháng sẽ giảm mạnh và tiến về con số 0 tại đơn vị", ông Tài kỳ vọng.

Nhất Phong
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.