Ngay sau khi nhận được số tiền quyên góp từ CBNV, Tập đoàn Viettel sẽ phối hợp với các đơn vị Viettel trên địa bàn bị ảnh hưởng lũ và chính quyền địa phương để có phương án hỗ trợ tốt nhất cho người dân.
Trong thời gian liên tiếp 3 cơn bão lớn xảy ra tại các tỉnh miền Trung, Viettel đã tổ chức gần 1.500 lượt cán bộ kỹ thuật tham gia duy trì mạng lưới và ứng cứu thông tin tại vị trí trạm ưu tiên, trạm có nguy cơ ngập lụt, chia cắt.
Viettel tập trung đảm bảo ứng cứu thông tin tại khu vực miền Trung
Lực lượng kỹ thuật của Viettel còn tham gia công tác hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. Viettel đã điều xe phát sóng cơ động và máy điện thoại vệ tinh phục vụ công tác điều hành, chỉ huy, tìm kiếm cứu nạn, khắc phục thiên tai.
Nước dâng cao, các cán bộ kỹ thuật phải di chuyển bằng thuyền
Bên cạnh đó, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã huy động phương tiện, nhân lực, tổ chức vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, các vật dụng vệ sinh cá nhân...) tới những khu vực bị ảnh hưởng thiên tai.
ViettelPost vận chuyển hàng miễn phí đến điểm ngập lụt nặng
Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội là một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Viettel. Trước đó, ngày 25-9, CBNV Viettel cũng đã quyên góp 19 tỉ đồng xây dựng 178 hệ thống hội chẩn từ xa phục vụ công tác khám chữa bệnh, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.