Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019

Artistry - thương hiệu mỹ phẩm của Amway là nhà tài trợ kim cương độc quyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 24, chính thức khai mạc vào ngày 3-10-2019.

BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 1.

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

Tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.

Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - Ảnh 2.

BIFF 2019 quy tụ gần 300 phim với đủ thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài. 

Trúc Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM
27/1/2021 548 1k
Lữ hành Saigontourist là một trong bảy thương hiệu được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM thuộc lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Giải thưởng do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện.
Agribank phối hợp cùng báo Lao động đem “Tết sum vầy” đến với công nhân nghèo tại Thủ đô
27/1/2021 548 1k
Thấu hiểu và sẻ chia với tâm trạng của những người công nhân lao động xa quê hương mong mỏi được đoàn viên cùng gia đình mỗi khi Tết đến, Xuân về, Agribank đã phối hợp, đồng hành cùng Báo Lao động tổ chức chuỗi các sự kiện “Tết sum vầy 2021” nhằm hỗ trợ người công nhân lao động, đặc biệt là người lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hà Nội, Bình Dương và Thanh Hóa để về quê đón Tết cùng gia đình.
Khách sạn tại Hà Nội ế ẩm nhất trong 15 năm
26/1/2021 548 1k
Đại diện Savills Việt Nam cho biết do dịch Covid-19, công suất phòng khách sạn tại Hà Nội năm 2020 giảm xuống thấp nhất kể từ năm 2005. Giá thuê cũng thấp nhất trong vòng 5 năm.
Chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương”: 10 năm hướng về biển đảo quê hương
26/1/2021 548 1k
Không chỉ là doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động kinh doanh hướng đến lợi ích của cộng đồng, 25 năm qua, SATRA còn có rất nhiều chương trình hướng về xã hội, hướng về cộng đồng rất ấn tượng.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam

Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam

Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện...