Artistry tài trợ mỹ phẩm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022

Ngày 16-8-2022, thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 đương kim hoa hậu và 1 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12-8 để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Artistry tài trợ mỹ phẩm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi

Tại đây, Artistry™ - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại đêm chung kết: "Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất."

Artistry tài trợ mỹ phẩm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Đại diện thương hiệu Artistry trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu và Á hậu

Trước đó, vào tháng 4-2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu này. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.


Hoàng Thy

Tin liên quan

Viết bình luận

VWS hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi
1/10/2022 548 1k
250 người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo của huyện Bình Chánh (TP HCM) được chăm sóc sức khỏe nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10)
Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ
1/10/2022 548 1k
Sau gần 1 tháng phát động và tìm kiếm chủ nhân giải thưởng “Tìm kiếm Tam Thái Tử”, tối 29-9-2022 chung kết cuộc thi đã được diễn ra với sự tham dự của đại diện nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử - bà Đinh Hồng Vân, 2 vị giám khảo chuyên môn Hoàng Sin và Ron Trần cùng 3 đội chơi và khán giả cổ vũ.
12.000 vị trí việc làm dành cho người lao động
30/9/2022 548 1k
Ngày 30-9, tại Cơ sở 2 Trường Cao đẳng nghề TP HCM (số 19A, đường 17, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM) Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ (Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh) và các tỉnh Đắk Lắk, Trà Vinh, Kiên Giang, Cà Mau tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tiếp có kết nối trực tuyến liên kết vùng.
T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư
30/9/2022 548 1k
Ngày 30-9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế và công nghệ sinh học.
T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ

T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ

T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf – đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn "World Class"...