Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Doanh nghiệp 11:20

Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm.

EVNHCMC: Cấp điện ổn định trong tháng 10

EVNHCMC: Cấp điện ổn định trong tháng 10

Doanh nghiệp 13:45

Trong 10 tháng, Tổng công ty đã tiết kiệm được 622,35 triệu kWh; đã hoàn tất 100% ký cam kết tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20/CT-TTg với 1.882 khách hàng lớn

EVNHCMC: Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"

EVNHCMC: Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"

Thị trường 07:48

Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP HCM mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh làm Tổng Giám đốc EVNHCMC

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh làm Tổng Giám đốc EVNHCMC

Thị trường 16:58

Sáng ngày 20-7, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC).