Công nghệ
18/10/2016 18:57

Tivi màn hình cong Asano

In bài viết

Công ty CP Asano Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm tivi mới “made in Vietnam”, thương hiệu Asano với tính năng vượt trội về công nghệ nhưng giá cả phù hợp thu nhập của người lao động.

Ông Đào Huy Linh, Tổng Giám đốc Asano Việt Nam, cho biết: Ti vi màn hình cong là xu hướng phát triển mới, với thiết kế sang trọng và ấn tượng, cảm giác mọi thứ như rộng lớn hơn khi xem, hình ảnh sắc nét và sáng đẹp hơn, hình ảnh có chiều sâu hơn, góc nhìn rộng hơn và bảo vệ mắt tốt hơn... Sản phẩm đa dạng với kích thước từ 32”, 40”, 43” đến 50”. Asano đã thiết lập một hệ thống bảo hành tại 63/63 tỉnh, thành trong cả nước. Thời gian tiếp nhận bảo hành là 7/7 nên rất thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng đã áp dụng hệ thống bảo hành điện tử, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt cũng như tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Được biết, để có sản phẩm Tivi thương hiệu Việt chất lượng tốt, giá thành thấp, các linh kiện được Asano nhập khẩu từ các đối tác nước ngoài luôn có chất lượng tương tự Sony, LG, Samsung; đồng thời, cắt giảm tối đa các chi phí như chi phí quảng cáo, tổ chức sự kiện; áp dụng nhiều cải tiến trong quá trình sản xuất, lắp ráp…

H.Vy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.