Bánh mì Tươi Kinh Đô (thương hiệu dẫn đầu trong ngành bánh mì đóng gói thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta (một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TP HCM) ra mắt combo bữa sáng và bữa ăn nhẹ mới.
Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo bánh và nước khác nhau để đáp ứng khẩu vị và sở thích đa dạng của người tiêu dùng bận rộn. Nhiều loại bánh mì tươi đóng gói với nhiều hương vị mặn, ngọt kết hợp với các loại thức uống trà và cà phê phổ biến được yêu thích của Guta. Mỗi combo được thiết kế để cung cấp một bữa ăn cân bằng, tươi ngon, và phù hợp ăn khi di chuyển hoặc mang theo ăn mọi lúc, mọi nơi.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết báo cáo mới nhất của công ty cho thấy người tiêu đang tìm kiếm đa dạng các chủng loại thức ăn nhẹ khác nhau cho các nhu cầu ăn uống khác nhau của mình.
"Khách hàng trẻ năng động thuộc Gen Z và Millennials luôn có nhịp sống bận rộn, luôn tìm kiếm giải pháp bữa ăn vừa tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao thành phần và chất dinh dưỡng trong danh mục sản phẩm, đồng thời khám phá các ý tưởng sản phẩm mới và mở rộng hợp tác với các đối tác để mang đến sự đổi mới, thuận tiện cho người tiêu dùng" – ông Sameer Yadav nói.
Ông Trịnh Minh Cường – Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Truyền thông Guta, cho hay kể từ khi ra mắt, các combo sáng tạo của Kinh Đô Tươi và Guta Cafe đã được giới thiệu đến hơn 50.000 khách hàng đến cửa hàng Guta, hơn 1 triệu khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, phục vụ hơn 25.000 combo bữa sáng và xế. Chương trình đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm.
"Khách hàng của chúng tôi thường xuyên di chuyển và cần những lựa chọn dinh dưỡng, nhanh chóng để duy trì năng lượng suốt cả ngày bận rộn. Bằng cách hợp tác với thương hiệu Bánh mì Tươi Kinh Đô, Guta có thể cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn phù hợp với lối sống nhịp độ nhanh của khách hàng" – ông Cường chia sẻ.