Thị trường
22/05/2024 19:03

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

In bài viết

(NLĐO) Combo bữa sáng tươi ngon, tiện lợi Kinh Đô Tươi x Guta đã có mặt tại 75 cửa hàng cà phê Guta trên khắp các quận tại TP HCM. Chương trình dự kiến áp dụng từ ngày 27-4 đến hết ngày 15-7-2024.

Bánh mì Tươi Kinh Đô (thương hiệu dẫn đầu trong ngành bánh mì đóng gói thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta (một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TP HCM) ra mắt combo bữa sáng và bữa ăn nhẹ mới.

Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo bánh và nước khác nhau để đáp ứng khẩu vị và sở thích đa dạng của người tiêu dùng bận rộn. Nhiều loại bánh mì tươi đóng gói với nhiều hương vị mặn, ngọt kết hợp với các loại thức uống trà và cà phê phổ biến được yêu thích của Guta. Mỗi combo được thiết kế để cung cấp một bữa ăn cân bằng, tươi ngon, và phù hợp ăn khi di chuyển hoặc mang theo ăn mọi lúc, mọi nơi.

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

- Ảnh 1.

Combo bánh + nước tại chuỗi cà phê Guta

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết báo cáo mới nhất của công ty cho thấy người tiêu đang tìm kiếm đa dạng các chủng loại thức ăn nhẹ khác nhau cho các nhu cầu ăn uống khác nhau của mình.

"Khách hàng trẻ năng động thuộc Gen Z và Millennials luôn có nhịp sống bận rộn, luôn tìm kiếm giải pháp bữa ăn vừa tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao thành phần và chất dinh dưỡng trong danh mục sản phẩm, đồng thời khám phá các ý tưởng sản phẩm mới và mở rộng hợp tác với các đối tác để mang đến sự đổi mới, thuận tiện cho người tiêu dùng" – ông Sameer Yadav nói.

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

- Ảnh 2.

Kinh Đô và Guta hợp tác mang lại bữa sáng tiện lợi, đủ dinh dưỡng cho khách hàng trẻ

Ông Trịnh Minh Cường – Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Truyền thông Guta, cho hay kể từ khi ra mắt, các combo sáng tạo của Kinh Đô Tươi và Guta Cafe đã được giới thiệu đến hơn 50.000 khách hàng đến cửa hàng Guta, hơn 1 triệu khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, phục vụ hơn 25.000 combo bữa sáng và xế. Chương trình đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm.

"Khách hàng của chúng tôi thường xuyên di chuyển và cần những lựa chọn dinh dưỡng, nhanh chóng để duy trì năng lượng suốt cả ngày bận rộn. Bằng cách hợp tác với thương hiệu Bánh mì Tươi Kinh Đô, Guta có thể cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn phù hợp với lối sống nhịp độ nhanh của khách hàng" – ông Cường chia sẻ.

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.