Thị trường
22/05/2024 19:03

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

(NLĐO) Combo bữa sáng tươi ngon, tiện lợi Kinh Đô Tươi x Guta đã có mặt tại 75 cửa hàng cà phê Guta trên khắp các quận tại TP HCM. Chương trình dự kiến áp dụng từ ngày 27-4 đến hết ngày 15-7-2024.

Bánh mì Tươi Kinh Đô (thương hiệu dẫn đầu trong ngành bánh mì đóng gói thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta (một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TP HCM) ra mắt combo bữa sáng và bữa ăn nhẹ mới.

Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo bánh và nước khác nhau để đáp ứng khẩu vị và sở thích đa dạng của người tiêu dùng bận rộn. Nhiều loại bánh mì tươi đóng gói với nhiều hương vị mặn, ngọt kết hợp với các loại thức uống trà và cà phê phổ biến được yêu thích của Guta. Mỗi combo được thiết kế để cung cấp một bữa ăn cân bằng, tươi ngon, và phù hợp ăn khi di chuyển hoặc mang theo ăn mọi lúc, mọi nơi.

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

- Ảnh 1.

Combo bánh + nước tại chuỗi cà phê Guta

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết báo cáo mới nhất của công ty cho thấy người tiêu đang tìm kiếm đa dạng các chủng loại thức ăn nhẹ khác nhau cho các nhu cầu ăn uống khác nhau của mình.

"Khách hàng trẻ năng động thuộc Gen Z và Millennials luôn có nhịp sống bận rộn, luôn tìm kiếm giải pháp bữa ăn vừa tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao thành phần và chất dinh dưỡng trong danh mục sản phẩm, đồng thời khám phá các ý tưởng sản phẩm mới và mở rộng hợp tác với các đối tác để mang đến sự đổi mới, thuận tiện cho người tiêu dùng" – ông Sameer Yadav nói.

Combo "bánh + nước" của Kinh Đô và Guta đắt hàng

- Ảnh 2.

Kinh Đô và Guta hợp tác mang lại bữa sáng tiện lợi, đủ dinh dưỡng cho khách hàng trẻ

Ông Trịnh Minh Cường – Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Truyền thông Guta, cho hay kể từ khi ra mắt, các combo sáng tạo của Kinh Đô Tươi và Guta Cafe đã được giới thiệu đến hơn 50.000 khách hàng đến cửa hàng Guta, hơn 1 triệu khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, phục vụ hơn 25.000 combo bữa sáng và xế. Chương trình đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm.

"Khách hàng của chúng tôi thường xuyên di chuyển và cần những lựa chọn dinh dưỡng, nhanh chóng để duy trì năng lượng suốt cả ngày bận rộn. Bằng cách hợp tác với thương hiệu Bánh mì Tươi Kinh Đô, Guta có thể cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn phù hợp với lối sống nhịp độ nhanh của khách hàng" – ông Cường chia sẻ.

P. An

Viết bình luận

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Doanh nghiệp 09:00

Ngày 18-6-2024, Schaeffler Việt Nam phối hợp với Fluke Vietnam và Unitek đã tổ chức Fluke Vietnam Tour 2024 nhằm thúc đẩy đổi mới và tính toàn vẹn trong lĩnh vực công nghiệp.

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

Bảo hiểm 08:54

Đồng hành cùng các gia đình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, chủ động và bình an, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt "Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui" trao tặng 3.200 bộ quà tặng ý nghĩa với tổng giá trị gần 4,2 tỉ đồng tới các khách hàng trên cả nước.

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Dịch vụ 17:41

Ngày 21-6 tại Đà Nẵng, Nam A Bank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng – Nam A Bank Premier Lounge Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm cho khách hàng.

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Nhịp sống 17:40

Tại TP HCM có rất nhiều địa chỉ dạy học bóng rổ cho các bé, tuy nhiên Học viện giáo dục thể thao Tầm Vóc Việt Nam là một trong các nơi ba mẹ thường dẫn con đến đăng ký.

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Dự án mới 17:40

Giới đầu tư đang chuyển dịch dòng tiền vào các sản phẩm chắc thắng với tâm lý thận trọng hơn, ưu tiên dự án đã hoàn thiện, đầy đủ tiện ích, mật độ dân cư đông để khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Hoạt động cộng đồng 17:39

(NLĐO) - Đoàn Thanh Niên Eximbank vừa phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP HCM và Cần Thơ.

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Doanh nghiệp 17:31

Tại Việt Nam, tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đạt 31%, tăng hơn 10% so với 17 năm trước. Dù đây là tín hiệu khả quan, chặng đường đạt bình đẳng giới còn dài. Unilever Việt Nam, doanh nghiệp tiên phong, đang nỗ lực hiệu quả, mang lại tác động tích cực.