Thị trường
04/01/2025 16:59

Biti's xuất sắc đạt 2 giải liên tiếp tại lễ trao giải thương hiệu Vàng TP HCM

In bài viết

(NLĐO)- Biti's đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP HCM

Tối ngày 3-1-, Biti's đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng danh giá - là một trong 29 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM 2024, đồng thời được người tiêu dùng bình chọn là "Thương hiệu Vàng của Giới Trẻ".

Đây là sự kiện thường niên do Sở Công Thương TP HCM phối hợp cùng Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu Việt. 

Biti's xuất sắc đạt 2 giải liên tiếp tại lễ trao giải thương hiệu Vàng TP HCM - Ảnh 1.

Biti's nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM 2024

Để được xét chọn, các doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về minh bạch, tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động, cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm. Đặc biệt, năm nay, giải thưởng chú trọng đến đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh và chuyển đổi số.

Năm 2024, Biti's tiếp tục đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ trong đổi mới sáng tạo, phát triển sản phẩm, cải tiến quy trình và ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia vào nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực. Những nỗ lực này không chỉ khẳng định khả năng hội nhập quốc tế của Biti's mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội.

Biti's xuất sắc đạt 2 giải liên tiếp tại lễ trao giải thương hiệu Vàng TP HCM - Ảnh 3.

Biti's tự hào được bình chọn là 1 trong những Thương hiệu Vàng của giới trẻ

Bên cạnh việc duy trì danh hiệu Thương hiệu Vàng TP HCM qua nhiều năm, Biti's còn xuất sắc nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng của Giới Trẻ" - hạng mục được thực hiện thông qua khảo sát người tiêu dùng do Ban Tổ Chức phối hợp cùng Kantar Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững và những nỗ lực không ngừng của Cộng đồng Biti's trong hành trình hơn 40 năm "Nâng niu Bàn chân Việt" của mọi thế hệ. Thành tựu này cũng khẳng định cam kết của Biti's trong việc phát triển kinh doanh bền vững, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu TP HCM và thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới.

M. Huy
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.