Thị trường
28/03/2025 08:00

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp

In bài viết

Khi nhu cầu tích lũy tài chính tăng, bảo hiểm liên kết chung trở thành giải pháp toàn diện giúp bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản cho thế hệ tương lai.

Bảo hiểm: lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng cao cấp

Nhiều người thường cho rằng những người giàu có ít quan tâm đến bảo hiểm vì họ có thể tự đảm bảo nguồn tài chính thông qua việc tiết kiệm hoặc đầu tư. Tuy nhiên, một nghiên cứu của National Bureau of Economic Research (NBER) đã chỉ ra xu hướng ngược lại. Sau khi phân tích dữ liệu của 63.000 cá nhân tại Mỹ, nghiên cứu này cho thấy rằng những người có khối tài sản lớn thường sở hữu nhiều loại bảo hiểm hơn, bao gồm cả bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tài sản. Điều này cho thấy, bảo hiểm không chỉ là công cụ bảo vệ, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược quản lý tài sản của giới thượng lưu.

Tương tự, Hubbis – một cộng đồng dành cho các chuyên gia quản lý tài sản tại châu Á, cũng đã công bố báo cáo về bảo hiểm nhân thọ dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Báo cáo này nhấn mạnh rằng bảo hiểm vừa được coi là công cụ quản lý rủi ro, vừa là phương tiện tích lũy tài sản và là yếu tố không thể thiếu trong kế hoạch thừa kế. Những vai trò đa dạng này đặc biệt có lợi cho các cá nhân có tài sản ròng cao, giúp họ đảm bảo an toàn tài chính, duy trì tích lũy và tạo giá trị lớn trong việc chuyển giao tài sản cho thế hệ sau.

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp- Ảnh 1.

Đối với nhóm khách hàng cao cấp, bảo hiểm là một phần quan trọng trong chiến lược tích lũy tài sản cho thế hệ tương lai.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những khách hàng vừa muốn quản lý tài chính, vừa muốn tích lũy tài sản cho tương lai. Với cấu trúc linh hoạt, bảo hiểm liên kết chung giúp khách hàng tích lũy, quản lý tài sản và đồng thời hỗ trợ đầu tư sinh lời thông qua việc tách riêng một phần phí bảo hiểm để tham gia vào Quỹ liên kết chung. Kết quả đầu tư mà khách hàng nhận được phụ thuộc vào hiệu suất của Quỹ liên kết chung. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm thường cam kết mức lãi suất đầu tư tối thiểu, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và duy trì kế hoạch tài chính ổn định.

Giải pháp toàn diện mới đến từ BIDV MetLife

Theo báo cáo của Knight Frank, dân số siêu giàu tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 978 người vào năm 2028, tăng khoảng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự gia tăng này đồng nghĩa với việc nhu cầu tích lũy, quản lý tài sản và chuyển giao cho thế hệ tương lai cũng tăng theo.

Thấu hiểu nhu cầu đó, đại diện BIDV MetLife tiết lộ công ty đã nghiên cứu và sắp tới sẽ cho ra mắt một sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới, hứa hẹn trở thành giải pháp mới đẳng cấp dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Sản phẩm này dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 4 tới.

Theo đó, việc ra mắt sản phẩm mới này nằm trong chiến lược phát triển trong năm 2025 của BIDV MetLife. Bà Elena Butarova, CEO của BIDV MetLife đã nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới dành cho nhiều phân khúc khách hàng, bao gồm cá nhân có tài sản cao, khách hàng doanh nghiệp và người mua bảo hiểm lần đầu. Bằng cách hoàn thiện danh mục sản phẩm, chúng tôi hướng đến việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người tiêu dùng Việt."

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp- Ảnh 2.

BIDV MetLife hé lộ ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới dành cho nhóm khách hàng cao cấp.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung sắp ra mắt của BIDV MetLife được kỳ vọng sẽ là giải pháp toàn diện, giúp khách hàng quản lý tài sản và tích lũy nguồn tài chính vững chắc cho thế hệ tương lai. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tích hợp với các gói bảo hiểm sức khỏe tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Thông qua việc mở rộng danh mục sản phẩm, BIDV MetLife mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp cá nhân hóa, mang lại giá trị và tiện ích vượt trội. Điều này chính là một phần trong cam kết "đặt khách hàng làm trọng tâm" trong mọi hoạt động của BIDV MetLife.


PV
Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.