Thị trường
28/03/2025 08:00

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp

In bài viết

Khi nhu cầu tích lũy tài chính tăng, bảo hiểm liên kết chung trở thành giải pháp toàn diện giúp bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản cho thế hệ tương lai.

Bảo hiểm: lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng cao cấp

Nhiều người thường cho rằng những người giàu có ít quan tâm đến bảo hiểm vì họ có thể tự đảm bảo nguồn tài chính thông qua việc tiết kiệm hoặc đầu tư. Tuy nhiên, một nghiên cứu của National Bureau of Economic Research (NBER) đã chỉ ra xu hướng ngược lại. Sau khi phân tích dữ liệu của 63.000 cá nhân tại Mỹ, nghiên cứu này cho thấy rằng những người có khối tài sản lớn thường sở hữu nhiều loại bảo hiểm hơn, bao gồm cả bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tài sản. Điều này cho thấy, bảo hiểm không chỉ là công cụ bảo vệ, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược quản lý tài sản của giới thượng lưu.

Tương tự, Hubbis – một cộng đồng dành cho các chuyên gia quản lý tài sản tại châu Á, cũng đã công bố báo cáo về bảo hiểm nhân thọ dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Báo cáo này nhấn mạnh rằng bảo hiểm vừa được coi là công cụ quản lý rủi ro, vừa là phương tiện tích lũy tài sản và là yếu tố không thể thiếu trong kế hoạch thừa kế. Những vai trò đa dạng này đặc biệt có lợi cho các cá nhân có tài sản ròng cao, giúp họ đảm bảo an toàn tài chính, duy trì tích lũy và tạo giá trị lớn trong việc chuyển giao tài sản cho thế hệ sau.

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp- Ảnh 1.

Đối với nhóm khách hàng cao cấp, bảo hiểm là một phần quan trọng trong chiến lược tích lũy tài sản cho thế hệ tương lai.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những khách hàng vừa muốn quản lý tài chính, vừa muốn tích lũy tài sản cho tương lai. Với cấu trúc linh hoạt, bảo hiểm liên kết chung giúp khách hàng tích lũy, quản lý tài sản và đồng thời hỗ trợ đầu tư sinh lời thông qua việc tách riêng một phần phí bảo hiểm để tham gia vào Quỹ liên kết chung. Kết quả đầu tư mà khách hàng nhận được phụ thuộc vào hiệu suất của Quỹ liên kết chung. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm thường cam kết mức lãi suất đầu tư tối thiểu, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và duy trì kế hoạch tài chính ổn định.

Giải pháp toàn diện mới đến từ BIDV MetLife

Theo báo cáo của Knight Frank, dân số siêu giàu tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt 978 người vào năm 2028, tăng khoảng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự gia tăng này đồng nghĩa với việc nhu cầu tích lũy, quản lý tài sản và chuyển giao cho thế hệ tương lai cũng tăng theo.

Thấu hiểu nhu cầu đó, đại diện BIDV MetLife tiết lộ công ty đã nghiên cứu và sắp tới sẽ cho ra mắt một sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới, hứa hẹn trở thành giải pháp mới đẳng cấp dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Sản phẩm này dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 4 tới.

Theo đó, việc ra mắt sản phẩm mới này nằm trong chiến lược phát triển trong năm 2025 của BIDV MetLife. Bà Elena Butarova, CEO của BIDV MetLife đã nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới dành cho nhiều phân khúc khách hàng, bao gồm cá nhân có tài sản cao, khách hàng doanh nghiệp và người mua bảo hiểm lần đầu. Bằng cách hoàn thiện danh mục sản phẩm, chúng tôi hướng đến việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người tiêu dùng Việt."

BIDV MetLife sắp ra mắt sản phẩm mới: Giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng cao cấp- Ảnh 2.

BIDV MetLife hé lộ ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới dành cho nhóm khách hàng cao cấp.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung sắp ra mắt của BIDV MetLife được kỳ vọng sẽ là giải pháp toàn diện, giúp khách hàng quản lý tài sản và tích lũy nguồn tài chính vững chắc cho thế hệ tương lai. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tích hợp với các gói bảo hiểm sức khỏe tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Thông qua việc mở rộng danh mục sản phẩm, BIDV MetLife mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp cá nhân hóa, mang lại giá trị và tiện ích vượt trội. Điều này chính là một phần trong cam kết "đặt khách hàng làm trọng tâm" trong mọi hoạt động của BIDV MetLife.


PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.