Doanh nghiệp
05/11/2024 15:10

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

In bài viết

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm

Tối 4-11-2024 tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm và dịch vụ; giúp các doanh nghiệp Việt khẳng định chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm 2024, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất cả nước nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest. Đợt này tỉnh Khánh Hòa chỉ có duy nhất 1 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực lớn của Công ty trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng cao, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp- Ảnh 1.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia cho bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu trở thành Thương hiệu Quốc gia. Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu rộng, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia  rất vinh dự khi các sản phẩm được chọn là đại diện cho Việt Nam - một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao trước cộng đồng doanh nghiệp và bạn bè quốc tế.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp- Ảnh 2.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tham quan gian hàng Yến sào Khánh Hòa

Với những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã luôn hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu Nhà nước giao, doanh thu, nộp ngân sách tăng cao hàng năm, thu nhập của CB-CNV được nâng cao rõ rệt, giải quyết nhiều việc làm cho người lao động tại địa phương đã tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị vững mạnh, là một trong những đơn vị kinh tế chủ lực góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế tỉnh nhà.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp- Ảnh 3.

Các dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia

Trong thời gian tới, công ty nỗ lực đổi mới, sáng tạo, tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh; góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới. Công ty đã và đang thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học chuyên ngành về chim yến nhằm phục vụ chiến lược phát triển bền vững của đơn vị, xây dựng thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đáp ứng các tiêu chí "Chất lượng - Đổi mới Sáng Tạo - Năng lực tiên phong" xứng danh là Thương hiệu quốc gia.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp- Ảnh 4.

Khai thác yến sào tại đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CB-CNV lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.