VnMoney 01/06/2014 19:12

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6

(NLĐO) - Quốc tế Thiếu nhi (1-6) rơi vào đúng ngày chủ nhật, các trung tâm thương mại, rạp phim ở TP HCM đông nghẹt người đến vui chơi, mua sắm

Ngay từ sáng sớm, dòng người đã đổ về Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11) mỗi lúc một đông. Có thời điểm, lượng người xếp hàng mua vé vào cổng dài hơn 400m.

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Công viên Văn hóa Đầm Sen nước đông kín khách.
Công viên Văn hóa Đầm Sen nước đông kín khách.

Đến gần giữa trưa, các điểm giữ xe xung quanh công viên đã quá tải. Rất nhiều phụ huynh chở con em đến nơi nhưng không tìm được chỗ đậu xe nên đành quay về. Số khác gửi xe tại các điểm tự phát với giá 10.000-20.000/chiếc xe.

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6

 

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Các bãi xe ở Đầm Sen kín chỗ sớm, một số thông báo hết chỗ.
Các bãi xe ở Đầm Sen kín chỗ sớm, một số thông báo hết chỗ.

 

Khu vườn ảo thuật nằm tại Công viên Gia Định (quận Gò Vấp)
Khu vườn ảo thuật nằm tại Công viên Gia Định (quận Gò Vấp)

Thảo Cầm viên (quận 1) miễn phí vé vào cổng cho các em thiếu nhi nên thu hút rất nhiều người đến vui chơi. Nhiều gia đình mang cả thức ăn vào để tổ chức picnic khiến công viên gần nhưng không còn chỗ trống. Thống kê sơ bộ đã có khoảng hơn 10.000 lượt người đến Thảo Cầm viên trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6-2014.

Các trung tâm thương mại được nhiều phụ huynh đưa con em đến vui chơi trong ngày 1-6
Các trung tâm thương mại được nhiều phụ huynh đưa con em đến vui chơi trong ngày 1-6

Trung tâm thương mại AEON Tân Phú (quận Tân Phú) luôn tấp nập khách đến vui chơi, mua sắm và ăn uống. Khu vui chơi tầng 4 của trung tâm thương mại này chật kín người, hầu hết là phụ huynh và các em nhỏ đến chơi ngày 1-6. Sân chơi TiniTown dành cho bé từ 3 tháng đến 16 tuổi thu hút nhiều khách, để đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ đã yêu cầu phụ huynh cùng con nhỏ xếp hàng mua vé.

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Các khu vui chơi thiếu nhi luôn đông nghẹt người.
Các khu vui chơi thiếu nhi luôn đông nghẹt người.

Lượng khách đến các rạp chiếu phim ở TP cũng tăng cao khi các rạp đều có các suất chiếu phim dành cho thiếu nhi. Chị Võ Tiến Ngọc, nhân viên rạp phim CGV Hùng Vương (quận 5), cho biết: “Tất cả các suất phim trong ngày đều cháy vé. Đa phần khách đều đặt hoặc mua trước để tránh bị động”.

 

Vui chơi, giải trí đông nghẹt người ngày 1-6
Các tiệm thức ăn nhanh cũng hốt bạc trong ngày Quốc tế thiếu nhin 1-6

Các tiệm thức ăn nhanh cũng "hốt bạc" trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Các quán ăn nhanh KFC, Loteria, Pizza Hut… cũng đông nghẹt người trong ngày 1-6, đặc biệt là các em thiếu nhi vì đây được xem là những món ăn yêu thích của trẻ nhỏ thành phố.

 

Tin-ảnh: Lê Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

ACBS bổ nhiệm phó tổng giám đốc
5/10/2022 548 1k
(NLĐO) - Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa bổ nhiệm ông Hoàng Công Nguyên Vũ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS).
Căn hộ “vừa túi tiền” giải cơn khát nhà ở tại Long An
5/10/2022 548 1k
So với các tỉnh giáp ranh TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai, nguồn cung căn hộ tại Long An rất khan hiếm trong khi đây cũng là tỉnh phát triển công nghiệp mạnh mẽ, thu dụng hàng trăm ngàn lao động. Một số doanh nghiệp đã nhận ra tiềm năng phát triển dòng căn hộ “vừa túi tiền” tại Long An và bắt đầu kế hoạch triển khai.
VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
4/10/2022 548 1k
The Masked Singer Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sự tham gia của những giọng ca nội lực đã liên tiếp vào top trending của các nền tảng số.
Chiến lược phát triển kép của N.H.O
4/10/2022 548 1k
Nhờ chiến lược phát triển dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đang có những bước tiến vững chắc, vượt qua nhiều giai đoạn sóng gió của thị trường bất động sản. Song song đó, công ty cũng đã hoàn thiện hệ sinh thái giá trị bất động sản để chuẩn bị phát triển những dòng sản phẩm cao cấp mang dấu ấn riêng.
ATM Online và chặng đường 5 năm không ngừng phát triển

ATM Online và chặng đường 5 năm không ngừng phát triển

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, ATM Online hiện là công ty tài chính công nghệ (fintech) chiếm thị phần thứ 2 trong lĩnh vực vay trực tuyến, thể hiện khát vọng áp dụng công nghệ để mang đến...