VnMoney
07/12/2022 10:41

Sự kết hợp mới giữa Digimi và bóng rổ - Vì một thế hệ vươn tầm

Ngân hàng số Digimi vừa có sự kết hợp với 3 chàng trai vàng trong làng bóng rổ Việt Nam: Justin Young, Kim Bản và Tim Waale mang đến một thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ "Vì một thế hệ vươn tầm" - "tầm" trong tầm vóc và "tầm" trong "cuộc sống nâng tầm". Đây cũng là một chiến dịch của Digimi ra mắt trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Bản Việt.

Với định hướng là "Một ngân hàng số thuận tiện, nhiều tiện ích cho người dùng" đặc biệt hướng đến người dùng trẻ, các bạn sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước, Ngân hàng số Digimi đã có sự kết hợp với môn thể thao bóng rổ - thông qua 3 hình ảnh đại diện: Justin Young, Kim Bản và Tim Waale, vì sự tương đồng: tức thì, linh hoạt, hiệu quả, vươn tầm và cùng mục tiêu chung vì cộng đồng người trẻ.

Là 3 đại sứ thương hiệu của Ngân hàng số Digimi trong chiến dịch "Vì một thế hệ vươn tầm" lần này, Justin Young, Kim Bản, Tim Waale, đều có một điểm chung là những cầu thủ bóng rổ hết mình theo đuổi đam mê, bản lĩnh trên sân đấu, khát khao chiến thắng. Với họ, sự quyết đoán, tốc độ, linh hoạt trên sân là những yếu tố để mang đến chiến thắng. Không chỉ vậy, 3 cầu thủ chính là những người truyền cảm hứng cho người trẻ vì bóng rổ chính là môn thể thao mang đến tầm vóc mới.

Sự kết hợp mới giữa Digimi và bóng rổ - Vì một thế hệ vươn tầm - Ảnh 1.

Cũng với những tiêu chí nhanh chóng, tức thì, linh hoạt và hiệu quả, Ngân hàng số Digimi là một trong các ngân hàng số được đánh giá thân thiện với người dùng, đặc biệt các bạn trẻ với nhiều tính năng như: chuyển tiền bằng mã QR/số điện thoại, đóng học phí, tiết kiệm tích lũy, mở thẻ online... Chính vì những điểm tương đồng đó, cùng với mong muốn mang đến nhiều tiện ích để giúp người dùng của mình tận hưởng và nâng tầm cuộc sống, Digimi hy vọng với sự kết hợp đặc biệt này sẽ mang đến nhiều điều thú vị và ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Để mở đầu cho sự kết hợp này và truyền cảm hứng đến cho các bạn trẻ, chiến dịch "Vì một thế hệ vươn tầm" sẽ tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu với những người yêu mến Digimi và quan tâm đến bóng rổ với 3 cầu thủ đại diện cho chiến dịch tại 2 thành phố lớn: TP HCM (ngày 10, 24-12-2022) và Hà Nội (ngày 7-1-2023). Trong sự kiện này, các bạn tham gia sẽ được giao lưu, chơi bóng rổ, tìm hiểu về những bí quyết "vươn tầm" dành riêng cho mình.

"Chúng tôi hy vọng thông qua chiến dịch "Vì một thế hệ vươn tầm" với sự kết hợp giữa Ngân hàng số Digimi và 3 cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Justin Young, Kim Bản, Tim Waale sẽ lan tỏa và truyền cảm hứng nuôi dưỡng đam mê, nâng cao tầm vóc thể chất và nâng tầm cuộc sống đến nhiều thế hệ đặc biệt là các bạn trẻ - thế hệ tương lai của đất nước. Chính thức ra mắt đến người dùng vào tháng 7-2021, Ngân hàng số Digimi định hướng không chỉ đẩy mạnh việc phát triển tiện ích, trở thành ngân hàng số được nhiều người sử dụng mà còn mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của thế hệ trẻ, "vươn tầm" trong tương lai." - đại diện Ngân hàng số Digimi chia sẻ

Về Ngân hàng số Digimi:

Digimi là ngân hàng số được phát triển năm 2021 bởi Ngân hàng Bản Việt, là một dấu mốc quan trọng trong 30 năm phát triển và định hướng chuyển đổi số. Digimi đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ qua nhiều tính năng/tiện ích nổi bật: mở tài khoản eKYC, mở thẻ tín dụng/thẻ thanh toán online, chuyển tiền bằng VietQR/số điện thoại, thanh toán khoản vay/học phí, mua bảo hiểm sức khỏe… Hoạt động chuyển đổi số nói chung và Digimi nói riêng đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín:

• Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn).

• Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng).

• Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance - Retail Banking Awards trao tặng).

• Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng).

• Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn).


Minh Quân
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.