VnMoney
10/02/2018 10:37

Ô tô Huyndai 188 triệu: Cú ra mắt chấn động

In bài viết

Phiên bản mới của mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018 vừa được ra mắt.

 - Mẫu hatchback hạng B của hãng Hyundai vừa ra mắt tại Ấn Độ với giá chỉ từ 188 triệu đồng. Trong khi đó, hãng xe Ford cũng vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu hatchback cỡ nhỏ giá rẻ tại châu Âu.

Hãng xe Hyundai đã chính thức giới thiệu mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018, được gọi với tên Elite i20, tại triển lãm Auto Expo 2018 (diễn ra từ ngày 7-14/2).

Đây là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời của i20 thế hệ hiện tại. So với thế hệ trước, bản nâng cấp Hyundai i20 2018 được thiết kế với nhiều điểm mới cả về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Ô tô Huyndai 188 triệu: Cú ra mắt chấn động - Ảnh 1.

Phiên bản mới của mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018 vừa được ra mắt.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới theo phong cách gần đây của Hyundai ở phần đầu xe. Với lưới tản nhiệt mới, Hyundai i20 2018 đã được sửa đổi lại cản trước cho phù hợp với hốc đèn sương mù và khe gió hai bên.

Giống như phần đầu, cản sau của Hyundai i20 2018 cũng đã được thiết kế lại, phía trên là các đèn hậu có kích thước lớn hơn, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại.

Không chỉ sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn, Hyundai i20 2018 còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Hyundai i20 2018 còn được cải tiến về động cơ, với việc loại bỏ phiên bản máy xăng số tự động 4 cấp. 2 phiên bản động cơ hiện tại của Hyundai i20 2018 là 1.2l chạy xăng kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, cùng với diesel 1.4l kèm hộp số sàn 6 cấp.

Ô tô Huyndai 188 triệu: Cú ra mắt chấn động - Ảnh 2.

Phiên bản nâng cấp Hyundai i20 2018 với nhiều điểm mới cả về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 2018 được bán với 10 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá dao động từ 534 - 915.000 Rupee (tương đương 188 - 322 triệu đồng).

Trong khi đó, hãng xe Ford cũng vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ phong cách thể thao tại châu Âu.

Mẫu hatchback cỡ nhỏ Ford Ka+ đã ra mắt tại châu Âu từ hồi giữa 2016. Đây là sản phẩm rẻ nhất của hãng Ford, cạnh tranh các đối thủ như Kia Picanto (Morning), Chevrolet Spark, Hyundai Grand i10.

Ô tô Huyndai 188 triệu: Cú ra mắt chấn động - Ảnh 3.

Ford Ka+ 2019 ra mắt tại châu Âu.

So với các bản tiền nhiệm, phiên bản đời 2019 của Ka+ có ngoại thất hiện đại hơn. Xe sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ mới.

Ford Ka+ 2019 được trang bị bộ lưới tản nhiệt viền crôm kiểu tổ ong thay vì thanh ngang như trước. Xe cũng sở hữu đèn sương mù tiêu chuẩn, định vị ban ngày LED. Khoảng sáng gầm tăng thêm 23mm so với bản tiêu chuẩn.

Ô tô Huyndai 188 triệu: Cú ra mắt chấn động - Ảnh 4.

So với các bản tiền nhiệm, phiên bản đời 2019 của Ka+ có ngoại thất hiện đại hơn.

Những công nghệ an toàn trên Ford Ka+ mới gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, thiết lập giới hạn tốc độ, sáu túi khí, cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp.

Ford Ka+ 2019 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào khoảng cuối 2018 với mức giá từ 15.200 USD (tương đương khoảng 344 triệu đồng).


Theo Anh Tuấn (Vietnamnet)
Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.