VnMoney
18/04/2022 08:00

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai: Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng

Ngày 16 và 17-4-2022, báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2. Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về Hệ sinh thái Ngân hàng số nói chung và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng Nam A Bank nói riêng tại chương trình.

Ngày Thẻ Việt Nam đã trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại từ các ngân hàng.

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai: Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng - Ảnh 1.

Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tham quan và trải nghiệm gian hàng số của Nam A Bank.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank luôn chú trọng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0. Tại đây, rất nhiều sinh viên hào hứng với màn trình diễn Robot OPBA đến từ ngân hàng.

Thu Thủy (Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội phấn khởi chia sẻ: "Em đã tiếp cận với nhiều robot nhưng robot phục vụ giao dịch ngân hàng thì đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm. Robot OPBA không chỉ chào hỏi, nhảy múa mà còn có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều thắc mắc về tài chính".

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai: Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng - Ảnh 2.

Nhiều khách hàng hứng thú trải nghiệm Robot OBPA của Nam A Bank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2022

Bên cạnh đó, gian hàng công nghệ của Nam A Bank còn thu hút sinh viên bởi nhiều trang thiết bị hiện đại khác như đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen hay Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0…

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai: Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng - Ảnh 3.

Khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích và tham gia các hoạt động sôi nổi tại Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank

Với người tiêu dùng hiện nay, giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+ nhưng vẫn an toàn, bảo mật, nhanh chóng được đề cao bởi sự tiện lợi. Theo đó, đối với sản phẩm thẻ, Nam A Bank cũng nỗ lực áp dụng công nghệ cao và đạt được những cột mốc đáng ghi nhận. Có thể kể đến việc, Nam A Bank đã ngừng phát hành thẻ nội địa sử dụng công nghệ từ trước đó vào tháng 3-2021, thay thế bằng việc phát hành thẻ nội địa Chip với độ bảo mật cao hơn, an toàn hơn cho Khách hàng.

Thẻ Chip an toàn hơn với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ (contactless), chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán một chạm là đã có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời thẻ Chip cũng bảo mật hơn với mọi giao dịch thanh toán chi tiêu mua sắm Online đều phải xác thực qua mật khẩu OTP.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể đăng kí và mở thẻ tín dụng phi vật lý Nam A Bank Happy Digital ngay tại Open Banking để tận hưởng các đặc quyền và tiện ích về công nghệ tích hợp trong sản phẩm mà không cần giữ thẻ trong ví.

Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Và ngân hàng này đã từng bước chứng minh là một trong những Ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode…

Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng.

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.