VnMoney
11/08/2022 14:17

Nam A Bank - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

In bài viết

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021.

Điều này cũng chứng minh cho sự tin tưởng, đồng hành của Khách hàng (KH) khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Đồng thời cho thấy chủ thẻ Nam A Bank đã có những trải nghiệm giao dịch, thay đổi với thói quen tiêu dùng thông minh, phù hợp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu và định hướng của Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.

Nam A Bank  - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum - Ảnh 1.

Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB

Tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc KH cao cấp: Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady.

Không dừng lại ở đó, mới đây Nam A Bank "trình làng" Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho KH thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf. Việc không ngừng mở rộng phân khúc KH cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc KH của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí "KH là trung tâm".

Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, KH sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,... Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ hàng đầu như: Golf, đặc quyền sân bay, đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, thẻ Happy Lady với ưu đãi miễn phí thường niên 03 năm và hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phái đẹp là sản phẩm nổi bật nhất tại Nam A Bank.

Nam A Bank luôn nỗ lực nắm bắt nhanh chóng xu hướng tiêu dùng của KH để triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của từng nhóm KH riêng biệt. Ở tuổi 30, khoác trên mình diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sáng tạo, Nam A Bank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm khác biệt cho KH.

V.Vinh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.