VnMoney
11/08/2022 14:17

Nam A Bank - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021.

Điều này cũng chứng minh cho sự tin tưởng, đồng hành của Khách hàng (KH) khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Đồng thời cho thấy chủ thẻ Nam A Bank đã có những trải nghiệm giao dịch, thay đổi với thói quen tiêu dùng thông minh, phù hợp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu và định hướng của Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.

Nam A Bank  - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum - Ảnh 1.

Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB

Tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc KH cao cấp: Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady.

Không dừng lại ở đó, mới đây Nam A Bank "trình làng" Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho KH thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf. Việc không ngừng mở rộng phân khúc KH cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc KH của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí "KH là trung tâm".

Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, KH sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,... Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ hàng đầu như: Golf, đặc quyền sân bay, đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, thẻ Happy Lady với ưu đãi miễn phí thường niên 03 năm và hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phái đẹp là sản phẩm nổi bật nhất tại Nam A Bank.

Nam A Bank luôn nỗ lực nắm bắt nhanh chóng xu hướng tiêu dùng của KH để triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của từng nhóm KH riêng biệt. Ở tuổi 30, khoác trên mình diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sáng tạo, Nam A Bank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm khác biệt cho KH.

V.Vinh
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.