VnMoney
06/11/2017 11:21

Kiến Á dự kiến giới thiệu nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm Lavila

In bài viết

Lavila, dòng sản phẩm nhà ở cao cấp do Kiến Á Group phát triển, kể từ khi ra mắt năm 2016 đến nay luôn dành được sự ưu ái của khách hàng.

Kiến Á dự kiến giới thiệu nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm Lavila - Ảnh 1.

Lễ mở bán giai đoạn 2 Lavila Nam Sài Gòn

Tháng 9-2016, Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 1 lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường đã đạt được con số giao dịch khiến khách hàng phải bất ngờ, hơn 80 căn đã được đặt mua trong ngày đầu giới thiệu, cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Đến tháng 4-2017, Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương 150 căn, cũng nhanh chóng được đặt chỗ trong lần giới thiệu đầu tiên. Thậm chí rổ hàng mới còn được mở thêm do nhu cầu của người mua quá cao. Ngoài ra, Lavila Đông Sài Gòn, dự án nằm trên hai trục đường chính Khu đô thị Cát Lái (quận 2, TP HCM) với 60 biệt thự mặt tiền đã ra mắt tháng 8-2017 và hết hàng chỉ trong 2 tuần giới thiệu.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Lavila, dự kiến thời gian tới, Kiến Á Group sẽ đưa ra thị trường dự án Lavila Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, Lavila De Rio, khu biệt thự đơn lập ven sông và Lavila Sky (sản phẩm nhà cao tầng).

Bên cạnh việc thu hút người mua do tọa lạc tại các khu vực đang được xem là nóng nhất của thị trường bất động sản về phát triển hạ tầng cũng như biên độ tăng giá, kiến trúc, cảnh quan nội khu và chất lượng xây dựng cũng là yếu tố làm nên sức hút cho dòng sản phẩm Lavila. Đại diện nhà phát triển Kiến Á Group, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing cho biết: "Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích cho cảnh quan nội khu với những tiện ích cao cấp và đa dạng nhất. Tiêu chí của chúng tôi trước khi phát triển một dự án luôn là bán cả giá trị cuộc sống cho người mua chứ không chỉ là giá trị sản phẩm. Dù luôn có niềm tin Lavila sẽ được khách hàng đón nhận nhưng thành công của các dự án thuộc dòng sản phẩm này vẫn nằm ngoài dự đoán của chúng tôi".

Với kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản trong vai trò nhà phát triển dự án đã giúp Kiến Á có được sự hợp tác chuyên nghiệp từ những đơn vị tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực này. Dòng sản phẩm Lavila cũng được Kiến Á phát triển từ tâm huyết của những người làm nghề và sự bảo chứng của các đơn vị đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.


T.D
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán