Spacy Helmet-in còn gọi là Spacy Helm in tại Indonesia hay Dio tại Nhật Bản. Về thiết kế tổng thể, Spacy Helmet-in tương tự như Vision tại Việt Nam, với sự thay đổi nhằm hướng tới cả khách hàng nam giới bên cạnh mục tiêu chính là khách hàng nữ giới trẻ tuổi, học sinh sinh viên. Xe có cốp rộng tới 18 lít, đủ để chứa mũ bảo hiểm cả đầu nên mới có tên Helmet-in; dung tích bình xăng 5,2 lít.
Spacy Helmet-in sử dụng động cơ 4 thì OHC dung tích 108 cc, công suất cực đại 8,77 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,27 Nm ở 6.500 vòng/phút. Mặc dù không đề cập tới việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nhưng mẫu xe mới có mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn khá thấp là 2,4 lít/100 km.
Trong khi đó PCX 150 được trang bị động cơ thể hệ mới eSP, mới chỉ có mặt trên mẫu SH 2012 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, xe được trang bị động cơ 4 thì xi lanh đơn, SOHC làm mát bằng dung dịch, dung tích 153 cc, công suất cực đại 13,6 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 13,8 Nm ở 5.250 vòng/phút. Nhờ trang bị động cơ thông minh mới ( enhanced Smart Power - eSP), PCX 150 có mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp, 1,99 lít theo điều kiện tiêu chuẩn.
Honda PCX 150 động cơ eSP mới
Những trang bị khác trên xe tương tự PCX 125 tại Việt Nam như hệ thống tạm ngừng động cơ Idling Stop, khởi động điện êm ái ACG, phanh thủy lực 3 piston và không có hệ thống chống trộm, định vị. Thiết kế của xe vẫn giống PCX 125 cũ tại Việt Nam, với phần yên có tấm gờ chắn, cốp rộng 25 lít, bình xăng 5,9 lít…
PCX 150 mới có giá bán lẻ tại Malaysia là 10.688- 10.888 ringgit, tương đương 73-74 triệu đồng.