VnMoney 20/03/2023 11:03

Giao dịch trên Ngân hàng số Digimi, nhận quà không giới hạn

Từ ngày 15-3 đến 15-6-2023, với mỗi giao dịch thực hiện trên Ngân hàng số Digimi, khách hàng sẽ nhận được lượt quay số 100% trúng quà thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Giao dịch đều đặn, nhận quà đều tay".

Theo đó, khách hàng giao dịch càng nhiều càng nhận được nhiều lượt quay số với quà tặng thiết thực là các voucher mua sắm đến 500.000 đồng mỗi ngày.

Giao dịch trên Ngân hàng số Digimi, nhận quà không giới hạn - Ảnh 1.

Cụ thể, tất cả khách hàng thực hiện giao dịch trên Ngân hàng số Digimi thỏa điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình, bao gồm: tạo nickname tài khoản, mở thẻ online, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR, mua chứng chỉ quỹ, bảo hiểm Generali sẽ được hệ thống tự động cập nhật lượt quay số tương ứng với số giao dịch thực hiện thành công. Số lượt quay số sẽ được gửi đến khách hàng dưới dạng thông báo (Notification) trên Digimi.

Để quay số, khách hàng chủ động truy cập mục "Vòng quay may mắn" trên màn hình trang chủ Digimi để kiểm tra số lượt và thực hiện việc quay thưởng. Hệ thống quay thưởng của Digimi sẽ xác định trúng thưởng và thông báo kết quả ngay trên màn hình hoặc khách hàng cũng có thể truy cập mục "Kho quà" trên Digimi để đổi giải thưởng.

Đây là lần đầu tiên Ngân hàng số Digimi triển khai một chương trình ưu đãi với cơ chế khách hàng được nhận quà liên tục trong ngày và mỗi ngày khi thực hiện các giao dịch tài chính. Bên cạnh các tính năng vượt trội trên thị trường, thì những ưu đãi hấp dẫn này sẽ tăng thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng của Digimi.

Giao dịch trên Ngân hàng số Digimi, nhận quà không giới hạn - Ảnh 2.

"Bên cạnh là một Ngân hàng số năng động với các tính năng linh hoạt, tức thì và hiệu quả như chuyển tiền bằng mã QR/số điện thoại/nickname, đóng học phí, tiết kiệm tích lũy, mở thẻ online..., Ngân hàng số Digimi còn thường xuyên gửi đến khách hàng những chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn để khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính không tiền mặt. Với chương trình lần này, chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ chọn Ngân hàng số Digimi là kênh giao dịch tài chính online thường xuyên khi có nhu cầu giao dịch với ngân hàng. Trong năm 2022 vừa qua, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch trên kênh số của Bản Việt cũng tăng trưởng lần lượt 2,1 và 1,7 lần. Điều này cũng minh chứng cho việc Digimi đang dần trở thành ngân hàng số quen thuộc của người dùng, đồng thời việc thanh toán không tiền mặt ngày càng trở thành thói quen mới của mọi người", đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Nếu chưa là khách hàng của Digimi, khách hàng có thể tải ngay từ App store hoặc CH Play, để mở tài khoản và nhận ngay 50.000 đồng cho giao dịch đầu tiên.

Khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm chi tiết chương trình hoặc các ưu đãi đầu năm hấp dẫn mà Ngân hàng Bản Việt gửi đến khách hàng qua website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 24/7: 1900555556.

Minh Quân

Viết bình luận

ACB cùng FPT triển khai giải pháp xác thực, tự động hóa bằng robot
9/6/2023 548 1k
(NLĐO) - Đây được coi là bước đi mạnh mẽ tiếp theo của ACB, tái khẳng định quyết tâm của ngân hàng trong việc chuyển đổi số toàn diện ứng dụng công nghệ AI và Robotics.
10.000 quà tặng tiền mặt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại PVcomBank
9/6/2023 548 1k
Chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng - Chinh phục ước mơ” của PVcomBank sẽ dành 10.000 phần quà là tiền mặt tặng khách hàng gửi tiết kiệm từ nay đến hết ngày 6-9-2023. Khách hàng có thể tham gia bằng cách gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, qua ứng dụng PV Mobile Banking hoặc kênh ngân hàng trực tuyến PV Online Banking của PVcomBank.
Mừng sinh nhật 30 năm, ACB ra mắt ngân hàng tự động ACB lite
6/6/2023 548 1k
(NLĐO) - Chào đón sinh nhật tuổi 30, ACB ra mắt mô hình ngân hàng tự động có tên gọi ACB lite - "Sống gọn nhẹ" và phiên bản mới website có ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI.
Vietbank mở rộng thanh toán EMV Open-loop trên xe buýt
6/6/2023 548 1k
(NLĐO) - Hệ thống EMV Open-loop trên xe buýt mở ra một tiến bộ mới trong việc thanh toán nhanh chóng, an toàn và liền mạch trong giao thông công cộng tại TP HCM
TPBank nâng cấp năng lực quản trị rủi ro lên mức cao nhất theo Basel III

TPBank nâng cấp năng lực quản trị rủi ro lên mức cao nhất theo Basel III

Dù đã đạt chuẩn Basel III từ trước đó, TPBank vẫn tiếp tục nâng cao chuẩn mực này lên mức cao nhất khi triển khai tính vốn theo phương pháp xếp hạng nội bộ (cơ bản và nâng cao), nâng khả năng...