VnMoney
25/10/2012 07:43

Ford Fiesta sedan 2013 chính thức ra mắt

Giống như Ford Mondeo mới, ngoại hình của Fiesta sedan 2013 có nhiều đặc điểm làm liên tưởng đến những chiếc xe Aston Martin...

Một tháng sau khi giới thiệu Fiesta 5 cửa (hatchback) 2013, Ford tiếp tục trình làng phiên bản Fiesta sedan 2013 tại triển lãm ôtô quốc tế Sao Paulo đang diễn ra tại Brazil.
 
Giống như Ford Mondeo thế hệ mới, ngoại hình của Fiesta sedan 2013 có rất nhiều đặc điểm làm liên tưởng đến những chiếc xe mang thương hiệu Aston Martin, mà rõ nét nhất là lưới tản nhiệt và kiểu dáng cặp đèn pha dẹt vuốt ngược về phía sau.

Với việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới lên Fiesta sedan 2013, hãng xe Mỹ đã tạo nên một chiếc xe khác biệt khá nhiều so với bản 2012. Các đường gân cứng nhắc và các góc vuông ít xuất hiện ở phiên bản năm nay, thay vào đó, các đường bo nổi kiểu mới xuất hiện trên thân, đuôi xe tạo sự khác biệt và làm tăng thêm vẻ hiện đại.

Phía sau, cửa cốp được làm gọn hơn và cặp đèn hậu cũng mang hình hài mới. Cột C được nới rộng hơn ít nhiều tạo cảm giác xe dài và thanh thoát hơn.

Theo Ford, Fiesta sedan 2013 được nâng cấp khung gầm, thay đổi hệ thống treo và sử dụng trợ lực lái điện tử. Ngoài những trang bị giống như phiên bản 2012, bên trong nội thất của bản mới chỉ có vài thay đổi như kiểu dáng bảng điều khiển, màn hình hiển thị và da bọc.

Phiên bản Fiesta sedan 2013 vừa giới thiệu tại Brazil mang động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ biết tại thị trường ngoài Brazil, dòng xe mới này còn có thêm hai lựa chọn động cơ gồm EcoBoost chạy xăng 3 xi-lanh dung tích 1.0 lít và bản động cơ dầu (diesel) dung tích 1.6 lít công suất 70 kW và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Hiện, Ford vẫn chưa đưa ra mức giá bán của Fiesta sedan 2013 tại Brazil. Theo dự định, hãng xe Mỹ sẽ tung phiên bản này ra thị trường toàn cầu vào đầu năm 2013.
 
Một số hình ảnh của Fiesta sedan 2013:
 







tatthang
từ khóa :

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.