VnMoney
11/12/2017 15:31

Biệt thự biển mang đậm bản sắc bản địa sẽ dễ cho thuê

Biệt thự biển dành cho khách thuê nghỉ dưỡng càng mộc mạc, càng nghiêng về vẻ tự nhiên sẽ thu hút khách. Nếu lối kiến trúc và bày trí còn làm toát lên được tinh thần và hơi thở bản địa thì càng dễ cho thuê giá cao. Những vùng biển nghỉ dưỡng quốc tế như Bali, Phuket từ lâu đã hiểu rất rõ điều này.

Khách không cần một ngôi nhà ở nơi nghỉ dưỡng

Nhiều nền kinh tế du lịch đã chứng minh, sở dĩ kiến trúc và các chi tiết thiết kế mang đậm bản sắc bản địa có thể thu hút du khách, đặc biệt là khách thượng lưu bởi nó mang đến những trải nghiệm thú vị đầy tinh tế. Du khách không có ý định tìm gặp những thứ giống như ngôi nhà họ đang ở tại nơi họ đi nghỉ. Tính địa phương của kiến trúc, của lối bày trí càng tinh tế thì càng truyền tải thông điệp bản xứ. Cái khéo của "chủ nhà" là làm sao để biến không gian đang còn rất mới mẻ với khách, phải trở nên thân thiện ngay trong những phút đầu sau khi tìm đến.

Các nhà làm du lịch chuyên nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu nhắc nhiều đến việc nhấn mạnh bản sắc bản địa ở khâu quy hoạch kiến trúc. Vẫn chưa có nhiều những nơi nghỉ dưỡng như vậy tại Việt Nam - chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay của một bàn tay và đa số của các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Nhưng đó lại chính là cơ hội cho lớp chủ nhân các biệt thự nghỉ dưỡng mua theo dự án. Chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng để cho thuê! Những nhà đầu tư cá nhân nhanh nhạy và có gu thưởng lãm đã nhìn ra được điều này. Ví dụ như gần đây, khi đổ về Phú Quốc tìm mua bất động sản, các nhà đầu tư cá nhân chỉ quan tâm đến những dự án theo xu hướng Go Green và thiết kế thuần Việt Nam.

Biệt thự biển mang đậm bản sắc bản địa sẽ dễ cho thuê - Ảnh 1.

Ngôn ngữ thiết kế Go Green thời thượng

Trong cuộc chơi điệu nghệ về việc làm tôn vẻ đẹp bản địa trong thiết kế hiện đại, phải nhắc đến Wyndham Garden - một trong số ít các thương hiệu khai thác lĩnh vực này rất thành công. Dưới bàn tay vận hành và quản lý của Wyndham Garden, các khu nghỉ dưỡng vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại vừa hiện đại một cách khiêm nhường đã tạo nên trải nghiệm lưu trú có một không hai cho khách tìm đến. Xu hướng Go Green được Wyndham Garden ứng dụng triệt để kết hợp cùng bản sắc địa phương luôn hút khách du lịch đến đây mỗi năm ngày càng tăng.

Ông Thanh Tân (Việt kiều Đức) chia sẻ: "Nhiều năm trải nghiệm ở những chuyến đi, tôi đánh giá cao thương hiệu Wyndham Garden, những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, ngay ở nơi khách đến để lưu trú. Dòng họ tôi vẫn còn nhiều người ở Việt Nam, mới đây qua các anh chị trong nhà, tôi được biết họ đã mua 4 căn biệt thự biển Wyndham Garden ở Phú Quốc".

Ngôn ngữ "Go Green" hiếm hoi tại Phú Quốc

Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết: "Khách hàng rất sành sỏi, giờ đây với các bất động sản nghỉ dưỡng, họ chỉ rót vốn vào những dự án đón đầu xu hướng trong những năm tới. Khi mức sống ngày càng nâng cao, gu thưởng thức của khách du lịch ngày tinh tế thì những bất động sản nghỉ dưỡng có lối kiến trúc bản địa tinh tế sẽ hút khách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao khi đầu tư khai thác cho thuê". Ở Wydham Garden Phú Quốc toát lên nét kiến trúc của vùng biển miền nhiệt đới. Chất liệu gỗ được dùng thay cho những khối bê tông càng khiến cho căn biệt thự như được hòa mình cùng thiên nhiên. Mảng xanh của vách, trần nhà từ Cúc tần Ấn Độ, hồ bơi ngoài trời tạo nên không gian xanh mát làm dịu đi cái nắng oi bức của những ngày nắng nóng và trở nên thanh bình mát mẻ khi về đêm. Wyndham Garden Phú Quốc gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam: cứ cụm 5 - 7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung.

Wyndham Garden Phú Quốc lấy cảm hứng từng những biệt thự biển "triệu đô" tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Phuket thu hút hàng ngàn lượt khách đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm. Dù giá khách sạn 5 sao tại những nơi này rẻ hơn so với biệt thự biển "go green" nhưng khách thượng lưu vẫn chọn những nơi lưu trú toát lên bản sắc kiến trúc bản địa, luôn kín lịch trong những mùa cao điểm. Điều nay chứng tỏ biệt thự biển mang màu sắc bản địa sẽ trở thành xu hướng "bùng nổ" trong những năm tới, ông Thoan nhấn mạnh.

Biệt thự biển mang đậm bản sắc bản địa sẽ dễ cho thuê - Ảnh 2.

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư ba đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao

Và Wyndham Garden Phú Quốc cũng sẽ "bùng nổ" trong vài năm tới khi Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hút khách du lịch trong khu vực và thế giới. Các nhà đầu tư đã mạnh dạn đón đầu xu hướng khi 100% căn giới thiệu trong đợt 1 đều được đặt cọc. Wyndham Garden Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và thời thượng giúp các nhà đầu tư tìm lối ra cho nguồn vốn của mình khi các hình thức đầu tư khác đang giảm sâu lợi nhuận.

Nam Group - Đơn vị Phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc đã đưa ra cam kết lợi nhuận 650 triệu/năm trong vòng 5 năm. Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc mở ra hướng đầu tư thảnh thơi khi được quản lý - vận hành bởi Wyndham Garden và lợi nhuận cho thuê lên đến 9%/năm; đây được xem là mô hình đầu tư 3 đảm báo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao.

Wyndham Garden là một nhánh thương hiệu năng động của Tập đoàn Wyndham Group - Tập đoàn khách sạn và quản lý bất động sản lớn nhất thế giới của Mỹ. Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Trên khắp thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú có một không hai.

Tìm hiểu dự án: Hotline: 0906 999 161 - Webiste: wyndhamgarden.vn

T.Huyền
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.