Việt Hùng Group: Từ nhịp đập y khoa đến sứ mệnh cộng đồng

Đằng sau sự ra đời của đơn vị tiên phong cung ứng sản phẩm chỉnh nha, nha khoa chính hãng là hành trình bền bỉ của niềm tin, sự minh bạch và chiến lược tinh anh

Chuyện chưa kể về những bước đi sơ khởi

Việt Hùng Group được thành lập dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về ngành nha khoa và khát vọng mang đến những giải pháp cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng cho thị trường Việt Nam. Vào tháng 7-2016, sau một khoảng thời gian tích lũy toàn diện, Việt Hùng Group chính thức gia nhập thị trường. Trong giai đoạn đầu thành lập, Việt Hùng Group đã trải qua không ít thử thách trong việc tìm kiếm sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thị trường và mô hình của công ty.

Việt Hùng Group: Từ nhịp đập y khoa đến sứ mệnh cộng đồng- Ảnh 1.

Dòng sản phẩm mang tính chiến lược của Việt Hùng Group

Khi nhắc về khoảng thời gian đầu đáng nhớ này, CEO của Việt Hùng Group đã chia sẻ: "Chúng tôi bắt đầu từ những bước đi thận trọng, nhưng không bao giờ chùn bước trước khó khăn". Có thể nói, giai đoạn khởi đầu là chuỗi ngày thử nghiệm và điều chỉnh, nơi mà mỗi quyết định nhập hàng của công ty đều chứa đựng rủi ro đi kèm. Thế nhưng, từ những lần thất bại nhỏ đã giúp Việt Hùng Group ngày càng hoàn thiện chiến lược kinh doanh của mình. Đặc biệt, lựa chọn những sản phẩm nha khoa chính hãng, có nguồn gốc minh bạch và đáp ứng nhu cầu của thị trường đã mang đến bước tiến quan trọng cho sự phát triển của Việt Hùng Group ngày hôm nay.

Gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Hùng Group đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước vững chắc đưa ngành nha khoa Việt Nam hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.

Đến nhịp đập sứ mệnh bền bỉ đồng hành cùng nha sĩ Việt

Song hành cùng sự chuyển biến của thị trường nha khoa qua các giai đoạn, CEO Việt Hùng Group chia sẻ thêm: "Ngành nha khoa nước nhà từ những bước đi non trẻ đã và đang phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của nhiều tập đoàn quốc tế, góp phần đưa ngành nha khoa Việt Nam bước vào giai đoạn cạnh tranh và phát triển toàn diện hơn."

Đứng trước sự chuyển biến quan trọng này, Việt Hùng Group hiểu rằng việc duy trì sứ mệnh cung ứng sản phẩm minh bạch về nguồn gốc, chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đóng vai trò then chốt giúp doanh nghiệp tiếp tục phát triển. Đồng thời, công ty cũng hướng tới duy trì một chuỗi cung ứng ổn định, mang đến các giải pháp nha khoa hiện đại cho các phòng khám.

Việt Hùng Group: Từ nhịp đập y khoa đến sứ mệnh cộng đồng- Ảnh 2.

Việt Hùng Group đồng hành bền bỉ cùng ngành nha khoa

Trong thời gian tới, Việt Hùng Group đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng quy mô, không chỉ trong nước mà còn hướng tới thị trường quốc tế. Cùng với đó, công ty sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến chính sách hậu mãi để tương lai của Việt Hùng Group không đơn thuần là sự phát triển về quy mô, mà còn là sự nâng cao chất lượng một cách toàn diện hơn.

Việt Hùng Group: Từ nhịp đập y khoa đến sứ mệnh cộng đồng- Ảnh 3.

Việt Hùng Group mang đến giá trị sức khỏe bền vững cho cộng đồng

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, Việt Hùng Group cam kết sẽ viết tiếp hành trình đồng hành cùng các chuyên gia nha khoa, thông qua việc cung ứng những giải pháp nha khoa tiên tiến và hiệu quả nhất. Từ những ngày đầu nhiều thử thách, đến nay Việt Hùng Group đã vươn mình đầy mạnh mẽ, tin rằng trong tương lai gần, thương hiệu sẽ còn chinh phục những cột mốc vượt bậc mới.

Thông tin về Việt Hùng Group

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chỉnh nha và nha khoa, Việt Hùng Group đã khẳng định vị thế của một đơn vị tiên phong khi các sản phẩm của công ty xuất hiện tại hầu hết phòng khám, cơ sở nha khoa khắp cả nước. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Việt Hùng Group luôn trung thành với phương châm sản phẩm chất lượng, chính sách giá tốt, bảo hành tận tâm.

Các thương hiệu quốc tế về dụng cụ và vật liệu chỉnh nha được phân phối chính thức tại Việt Hùng Group: PMC Ortho, ProMed Dent, ADITEK, WBT Korea, Sino Ortho,…

Tham khảo thêm tin về thương hiệu tại: https://viethungdent.vn/

Hotline: 0901 447 969

P. Q
AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 10:41

Sáng 20-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã tham quan và làm việc tại trụ sở tập đoàn FPT, hai bên đã trao đổi về nhiều vấn đề trong giáo dục, chuyển đổi số

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Doanh nghiệp 08:00

Chiều 20-02-2025, tại TP HCM, TTC và Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

Hoạt động cộng đồng 16:18

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) chính thức công bố hợp tác toàn cầu với TCL, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, kéo dài đến năm 2032.

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

Thị trường 10:00

Ngày 13-2-2025, King Coffee khai trương cửa hàng mới tại Hạ Long, đánh dấu bước tiến quan -trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống nhượng quyền của thương hiệu.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Doanh nghiệp 17:22

Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.